Từ 3/2 - 2/5/2012, khách hàng
gửi tiền tại GP.Bank ngoài việc được hưởng lãi suất hấp dẫn còn có cơ hội dành 1
trong 6 giải đặc biệt- mỗi giải một chuyến du lịch Mỹ trị giá 160 triệu đồng và
hàng nghìn giải thưởng có giá trị khác.
Sau nghỉ Tết, lượng khách hàng đến GP.Bank gửi tiền khá sôi động. Các khách hàng
đều rất bất ngờ khi nhận được những phong bao lì xì may mắn đầu năm và tham gia
chương trình khuyến mại “Chào xuân Nhâm Thìn, đón nghìn quà tặng” với tổng giá
trị giải thưởng lên đến hơn 3 tỷ đồng.
Trong chương trình này, GP.Bank dành tới 6 giải đặc biệt - mỗi giải một chuyến du
lịch Mỹ trị giá 160 triệu đồng và hàng nghìn giải thưởng có giá trị khác bao
gồm: xe máy Piaggio IE 125 trị giá 70 triệu đồng, sổ tiết kiệm GP.Bank trị giá 3
triệu đồng, thẻ ATM trị giá 500 nghìn đồng.
Đặc biệt, lần đầu tiên GP.Bank dành tặng 6 giải Tri ân - mỗi giải một sổ tiết
kiệm trị giá 3 triệu đồng cho 6 khách hàng có nhiều mã số hợp lệ nhất tại 6 buổi
quay số nhưng không trúng giải Đặc biệt, Nhất, Nhì.
Để nhiều khách hàng có cơ hội trúng thưởng, CTKM này áp dụng đối với nhiều hình
thức huy động tiền Việt Nam đồng (VNĐ) hoặc ngoại tệ bao gồm: Tiết kiệm thường,
tiết kiệm bậc thang, hợp đồng tiền gửi với mức tiền gửi tối thiểu 10 triệu đồng
hoặc 500 USD, kỳ hạn tối thiểu 1 tháng. Tương ứng với mức gửi tiền và kỳ hạn
tháng, khách hàng sẽ nhận được mã số dự thưởng và thẻ cào của chương trình. Như
vậy, khách hàng gửi càng nhiều, kỳ hạn càng cao, cơ hội trúng thưởng càng lớn.
Bên cạnh việc nâng cao chất lượng dịch vụ và đa dạng hóa sản phẩm, GP.Bank còn
chú trọng công tác chăm sóc khách hàng và không ngừng gia tăng giá trị cho khách
hàng thông qua những CTKM lớn.
Trong những năm gần đây, GP.Bank đã đưa ra nhiều CTKM lớn, đem lại lợi ích tối
đa cho khách hàng. Gần đây nhất, GP.Bank vừa kết thúc CTKM Quà tặng tri ân và
nhận được nhiều phản ứng tích cực của các khách hàng.
Chị Lý Ngọc Hạnh - khách hàng đạt giải Nhì của CTKM Quà tặng tri ân chia sẻ, “Là
khách hàng lâu năm của GP.Bank, hôm nay tôi rất vinh dự và cảm thấy vô cùng may
mắn khi nhận được giải thưởng của CTKM Qùa tặng tri ân. Bên cạnh việc nhận được
giải thưởng từ chương trình, điều lớn nhất mà tôi nhận được chính là phong cách
phục vụ tận tâm, chu đáo và hướng tới khách hàng của GP.Bank.”.
-
Anh Vũ