Kênh gửi tiền tiết kiệm ngân hàng vẫn đang thu hút nguồn tiền nhàn rỗi của nhiều người Việt, đặc biệt khi gửi tiền khách hàng còn có được nhận ngay những khoản quà tặng tiền mặt giá trị cùng cơ hội trúng vàng SJC 9999.

Kênh đầu tư an toàn

Đang có nguồn tiền nhàn rỗi nhưng chị Mai Hương (Kim Mã, Hà Nội) chưa biết sử dụng như thế nào cho hiệu quả. Thị trường nhà đất tuy có sôi động hơn so với 1 - 2 năm trước nhưng vẫn chưa thực sự bứt phá toàn diện mà chỉ tập trung ở một số phân khúc nhất định. Đầu tư vào vàng, chứng khoán hay USD thì chị không dám bởi sự khó đoán của tỷ giá, sự trồi sụt của thị trường và nguy cơ rủi ro vẫn còn tiềm ẩn nhiều.

Sự băn khoăn của chị Hương cũng là tâm lý chung của rất nhiều người dân thời gian qua. Trong lúc còn phân vân, nghe một người bạn tư vấn, chị Hương đã quyết định gửi tiền tại ngân hàng, vừa yên tâm với lãi suất đều đặn hàng tháng, vừa có thể rút bất cứ khi nào có nhu cầu. Với những người đang tìm kiếm một kênh đầu tư đảm bảo sinh lời và an toàn, thì gửi tiết kiệm tại ngân hàng vẫn là một lựa chọn tối ưu nhất.

“Lãi suất thì hầu như các ngân hàng đều tương đồng, không có sự chênh lệch nhiều. Tuy không thực sự hấp dẫn tại thời điểm này nhưng đó là một kênh an toàn, nhất là với người có gia đình như tôi”, chị Hương chia sẻ về lý do quyết định gửi tiền tại ngân hàng.

Thực tế cho thấy, gửi tiền tại ngân hàng vừa an toàn, tránh được nguy cơ mất mát và khách hàng vẫn được hưởng lãi suất đều đặn. Nói như chị Hương, thì đó là cách đầu tư có lãi nhưng không phải đau đầu tính toán, lo lắng với những biến động, những xu hướng tăng giảm của giá vàng, chứng khoán hay bất động sản.

Gửi tiền trúng vàng

Thời điểm này các ngân hàng đều đồng loạt triển khai các chương trình khuyến mại lớn để thu hút nguồn tiền nhàn rỗi trong dân cư nên khách hàng được hưởng lợi khá nhiều.

Mới đây, nhân dịp xuân Bính Thân, ngân hàng SHB đã triển khai chương trình khuyến mại “Xuân sang phát tài - Lộc vàng gõ cửa” nhằm tri ân các khách hàng đã gắn bó với ngân hàng và thu hút thêm nhiều khách hàng mới. Đây là chương trình khuyến mại lớn nhất trong năm dành cho các khách hàng cá nhân mở mới sổ tiết kiệm bằng đồng Việt Nam tại SHB từ 26/1 - 9/4/2016 trên toàn hệ thống.

Theo đó, tùy theo hạn mức và kỳ hạn gửi, khách hàng gửi tiền vào SHB sẽ được tặng ngay tiền mặt lên tới 4,5 triệu đồng.

Ngoài ra, mỗi khách hàng gửi tối thiểu 20 triệu đồng sẽ được nhận 1 mã dự thưởng, số lượng mã dự thưởng sẽ tăng theo bội số của số tiền gửi tương ứng với từng kỳ hạn. SHB sẽ mở 5 đợt quay số điện tử, 2 tuần/lần, mỗi đợt sẽ có 5 giải nhất mỗi giải 1 lượng vàng SJC 9999 và 49 giải nhì mỗi giải 1 chỉ vàng SJC 9999.

Ngân hàng SHB cũng vừa trao giải cho các khách hàng may mắn trong đợt quay số điện tử đầu tiên hôm 15/2. Đặc biệt, trong đợt quay số cuối chương trình, khách hàng gửi tiền tại SHB còn có cơ hội trúng giải đặc biệt là xe Mercedes Benz A200 và nhiều giải may mắn, mỗi giải trị giá 500.000 đồng.

Chị Nguyễn Thị Đức (Cẩm Phả, Quảng Ninh), một trong những khách hàng may mắn trúng giải Nhất là 1 lượng vàng SJC 9999 trong chương trình “Xuân sang phát tài - Lộc vàng gõ cửa” của Ngân hàng SHB cho biết, chị là khách hàng thường xuyên của Chi nhánh SHB Quảng Ninh. Chị lựa chọn giao dịch tại SHB vì chị đánh giá rất cao thái độ nhiệt tình, hòa nhã của nhân viên Chi nhánh và chị tin tưởng vào Ngân hàng SHB.

Chị Đức chia sẻ: “Tết có tiền thưởng, được nhân viên SHB giới thiệu đang có CTKM hấp dẫn nên tôi đã tham gia, không ngờ lại may mắn đoạt giải Nhất. Đầu năm đã được trúng thưởng như thế này, tôi rất vui và hy vọng sang năm mới sẽ còn nhiều tài lộc đến với mình và gia đình”

{keywords}
Khách hàng Nguyễn Thị Đức (thứ 2 từ phải sang) nhận giải nhất của chương trình “Xuân sang phát tài - Lộc vàng gõ cửa” tại Ngân hàng SHB Quảng Ninh

Chương trình khuyến mại “Xuân sang phát tài - Lộc vàng gõ cửa” là món quà đầu Xuân Ngân hàng SHB muốn dành tặng Lộc Tài nhân 3 tới khách hàng cá nhân tới hết 9/4/2016.

Tham gia chương trình này, khách hàng nhận được nhiều ưu đãi. Ngoài mức tiền mặt tặng ngay khi mở sổ lên tới 4,5 triệu đồng, khách hàng tham gia chương trình còn được tặng mã dự thưởng tương ứng với số tiền và kỳ hạn gửi.

Với các mã dự thưởng này, khách hàng sẽ được tham gia 2 lần quay thưởng: 2 tuần/ lần cho các mã dự thưởng phát sinh trong kỳ quay số để tìm ra 25 giải nhất mỗi giải 1 lượng vàng SJC 9999, 245 giải nhìn mỗi giải 1 chỉ vàng SJC 9999 và đặc biệt tham gia quay thưởng cuối chương trình với 1 giải đặc biệt là 1 xe ô tô Mercedes Benz A200 và hàng trăm giải may mắn khác.

Chi tiết vui lòng xem tại: www.shb.com.vn

Liên hệ Hotline: 1800 588856/ 1800 545422 hoặc điểm giao dịch gần nhất của SHB

Thúy Ngà