Chương trình “Xuân an vui - Khui lì xì” dành cho người gửi tiết kiệm trên ngân hàng số OCB OMNI, diễn ra từ hôm nay đến hết 31/3/2024.

image001.jpg

Không chỉ quy trình đơn giản, tiện lợi hơn chỉ với một chiếc điện thoại thông minh cùng ứng dụng ngân hàng số, người dùng OCB OMNI còn nhận được ưu đãi cộng thêm lãi suất lên đến 0,1% so với phương thức gửi tại quầy giao dịch, áp dụng lũy tiến với mỗi sổ tiết kiệm từ 5 triệu đồng. 

Bên cạnh đó, OCB “mừng tuổi” khách hàng trên ứng dụng ngân hàng số OCB OMNI khi tổ chức hoạt động khui lì xì để nhận những món quà may mắn và giá trị trong dịp đầu năm mới 2024

Cụ thể, người dùng sẽ nhận được mã lượt chơi may mắn khi phát sinh mở sổ tiết kiệm online trên ngân hàng OCB OMNI và có cơ hội trở thành chủ nhân của các giải thưởng như: sổ tiết kiệm 100 triệu đồng, sổ tiết kiệm 20 triệu đồng cùng hàng chục ngàn giải thưởng tiền mặt khác.

image002.png
Ưu đãi hấp dẫn với tổng giá trị lên đến 1,5 tỷ đồng trên ngân hàng số OCB OMNI

Một điều đặc biệt của chương trình là khách hàng OCB có thể mở nhiều sổ tiết kiệm từ hôm nay đến hết 31/3 để nhận nhiều mã lượt chơi và tăng khả năng trúng giải. 

Người dùng cũng dễ dàng lựa chọn các hình thức gửi tiết kiệm theo nhu cầu của mình trên OCB OMNI: từ tiết kiệm trực tuyến; hợp đồng tiền gửi điện tử, cho đến tiết kiệm tích luỹ điện tử. Theo dữ liệu thống kê của ngân hàng, tổng số tiền gửi tiết kiệm trực tuyến trên OCB OMNI trong năm 2022 tăng trưởng 55% so với 2021. Đến nay, các chỉ số đánh giá của OCB OMNI vẫn không ngừng tăng cao.

Trên ngân hàng số OCB OMNI, người dùng còn có dịp khám phá hàng trăm đặc quyền và tiện ích nổi bật như: tích lũy OMNI Coins để quy đổi quà tặng, ưu đãi ẩm thực và mua sắm, du lịch; dễ dàng đặt vé máy bay, xem phim; đầu tư tài chính mọi lúc mọi nơi...

Dự kiến trong năm 2024, OCB tiếp tục phát triển và cho ra mắt những sản phẩm công nghệ mới, độc đáo và riêng biệt. 

“Với xu thế hiện nay, chắc hẳn khách hàng sẽ mong muốn, khi họ thức dậy và muốn mua một vật dụng cho gia đình, mua vé máy bay, đặt khách sạn đi du lịch hay thực hiện khoản tiết kiệm, đầu tư, thực hiện các giao dịch tài chính… mà không cần phải đến phòng giao dịch. Ngân hàng số OCB OMNI sẽ cung cấp các phương tiện để khách hàng đạt được mục đích cuối cùng. Và công nghệ số cung cấp phương tiện để biến nhiều bước trong hành chính đó trở nên “vô hình”. Khách hàng sẽ trải nghiệm dịch vụ 5 sao rất nhanh chóng. Chúng tôi muốn khách hàng cảm nhận được niềm vui, tiện lợi, an toàn khi giao dịch với ngân hàng OCB”, ông Lương Tuấn Thành - Giám đốc khối công nghệ và chuyển đổi số OCB chia sẻ.

Doãn Phong