Từng là giám khảo của Vietnam’s Next Top Model, siêu mẫu Hà Anh cho rằng, Hoàng Thuỳ quán quân của cuộc thi năm nay vẫn chưa phải là siêu mẫu.

TIN BÀI KHÁC

Từng là giám khảo mùa đầu tiên của Vietnam’s Next Top Model diễn ra năm 2010, là một người mẫu chuyên nghiệp được đánh giá khá cao, Hà Anh cho rằng, danh hiệu quán quân có khi quá lớn khiến các bạn lầm tưởng mình đã là sao mà thiếu đi sự cố gắng. Cần nỗ lực từng ngày để chứng minh mình có thể trở thành người mẫu chuyên nghiệp.

Hà Anh là một người mẫu được đánh giá cao về hiệu quả công việc cũng như phong cách làm việc rất chuyên nghiệp. Cô cũng được biết tới với những phát ngôn khá thẳng thắn.

Trên báo Giáo dục Việt Nam, Hà Anh cho rằng, Hoàng Thuỳ vẫn chưa phải là siêu mẫu, bởi theo cô để trở thành một người mẫu chuyên nghiệp, có đẳng cấp không chỉ qua một cuộc thi hay một danh hiệu là được mà đó là cả một quá trình làm việc bền bỉ cộng với niềm đam mê không ngừng nghỉ. Theo Hà Anh, Hoàng Thùy có lợi thế là bước ra một cuộc thi, có danh hiệu… nhưng cũng chỉ là khởi đầu và chưa nói được điều gì, Hoàng Thùy phải cố gắng nhiều hơn nữa.

Trong khi cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2011 đang diễn ra, Hà Anh cũng lên trang cá nhân "tám" cùng người mẫu Đức Hải cũng là giám khảo của Top Model mùa đầu tiên và chê khéo ekip chương trình vì đã có màn sáng tạo cho thí sinh đi cầu khỉ. Đức Hải viết: “Đi làm model bây giờ chắc phải về quê tập đi khỉ trước khi làm models…”. Hưởng ứng nhiệt tình, Hà Anh lại comment cho Đức Hải: “Công nhận tài Việt hóa cái reality show của nhà mình”. Những lời bình phẩm này sau đó bị dư luận lên án gay gắt.

Hà Anh là một người mẫu được đánh giá cao về hiệu quả công việc cũng như phong cách làm việc rất chuyên nghiệp. Cô cũng được biết tới với những phát ngôn khá thẳng thắn. Mới đây, khi được hỏi về danh xưng “nữ hoàng đồ lót” mà nhiều người vẫn dành để gọi Ngọc Trinh, Hà Anh cho rằng, “nữ hoàng đồ lót” chỉ là một danh xưng mà chưa giới chuyên môn nào thẩm định, đó chỉ là cái tên, một hình thức PR mà thôi.

Hoàng Thuỳ chưa phải là một siêu mẫu?

Hà Anh cũng từng khiến nhiều dư luận ồn ào một thời gian khá dài khi trong một bài phỏng vấn của VTC New khi được hỏi “Chị nghĩ sao khi siêu mẫu Trang Nhung từng tuyên bố “Tôi dư sức làm siêu mẫu quốc tế?” Hà Anh đã hỏi lại: “Trang Nhung là ai?”. Mặc dù khi đó, Trang Nhung và Hà Anh đang hoạt động mạnh trong lĩnh vực người mẫu ở Việt Nam. Sau phát ngôn ngày, nhiều người đánh giá Hà Anh thiếu khiêm tốn nhưng cũng có ý kiến cho rằng, người mẫu này đã rất thẳng thắn.

Gia nhập làng thời trang Việt Nam vào độ tuổi khá muộn nhưng Nguyễn Vũ Hà Anh đã thể hiện một bản lĩnh kiên cường, tác phong chuyên nghiệp và nhanh chóng giành được nhiều thành công. Năm 2006, cô đại diện cho Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Trái đất và giành giải Á hậu 1 phần thi Tài năng. Bên cạnh đó, Hà Anh còn từng giành ngôi vị Á hậu 2 tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam toàn cầu - Miss Vietnam Global tại Las Vegas, Mỹ vào năm 2008. Bà Thuý Nga, Giám đốc công ty quản lý người mẫu Elite Việt Nam cũng từng đánh giá, theo tiêu chí siêu mẫu của Việt Nam thì ở Việt Nam, chỉ 2 người xứng đáng được gọi là siêu mẫu. Đó là Hà Anh và Thanh Hằng.

C.Chi (tổng hợp)