{keywords}
Hà Anh vừa ra mắt toàn bộ 6 thành viên trong đội đang tham gia chương trình The Next Gentleman - Quý ông hoàn mỹ và giới thiệu bộ phim thời trang quy tụ các "quý ông" được ghi hình ở nhiều địa điểm nổi tiếng ở TP.HCM.
{keywords}
Cindy Thái Tài tham dự sự kiện của Hà Anh khá trễ. Trong nghề, cô là chị em thân thiết với Hà Anh và cả Xuân Lan, tuy nhiên 2 đàn em lại đang có nhiều bất đồng trong gameshow, nên khi được hỏi ủng hộ cho ai, cô hài hước trả lời ủng hộ cả 2.
{keywords}
Hương Giang đưa Cao Phát tham dự sự kiện của Hà Anh. Được biết, chương trình sẽ kết thúc vào đầu tháng 4.
{keywords}
Đức Vĩnh, Hoàng Oanh, Yến Nhi, Đức Hải là những người bạn thân thiết của Hà Anh. Một số người bạn được Hà Anh mời tham gia tư vấn hỗ trợ cho các thí sinh.
{keywords}
Mai Ngô chọn đầm cắt xẻ táo bạo và make up ấn tượng tham dự chương trình của đàn chị.
{keywords}
Hương Giang tới tham dự chương trình của đàn chị. Trong tập 3 vừa qua, Hương Giang đã loại 1 thí sinh của Hà Anh là K'Broi và cho biết suýt nữa đã loại cả 2 thí sinh của Hà Anh nếu như không phải vì đội của Xuân Lan có phương án lựa chọn thí sinh vào phòng loại thiếu chính xác.

Elia là thành viên nước ngoài duy nhất của đội Hà Anh, có kinh nghiệm làm người mẫu chuyên nghiệp. Lừng Nguyễn sinh năm 1998 và là thành viên trẻ nhất đội.

K'Broi đã bị loại ở tập 3 sau khi Võ Hoàng Yến thử thách anh và Minh Khắc các tình huống xử lý catwalk và kỹ năng. Quang Sơn là diễn viên và đã có kinh nghiệm tham gia một số chương trình truyền hình.

Lương Gia Huy là thành viên đã từng có nhiều kinh nghiệm trong giới showbiz và khá ổn định trong đội Hà Anh. Minh Khắc thí sinh được đánh giá cao nhưng chưa nổi bật, suýt bị loại ở tập 3 của The Next Gentleman.

Phim ngắn thời trang của đội Hà Anh:

Đ.N

Hương Giang 'vỗ mặt' Xuân Lan, Hà Anh không phục Võ Hoàng Yến

Hương Giang 'vỗ mặt' Xuân Lan, Hà Anh không phục Võ Hoàng Yến

Trong tập 3 của The next gentleman, các thí sinh làm quen với bộ môn golf, thử thách thể lực liên hoàn. Võ Hoàng Yến được mời vào phòng loại trừ để quyết định thí sinh ra về.