Số tiền này được trích từ tiền vé của các khán giả đã đến thưởng thức 2 đêm nhạc Veston concert. Đạo diễn Cao Trung Hiếu cho biết đây là tấm lòng của ca sĩ Hà Anh Tuấn, công ty cũng như các khán giả Veston concert.

{keywords}
Đại diện của Hà Anh Tuấn trao số tiền ủng hộ 500 triệu đồng.

Trên sân khấu của Veston concert, Hà Anh Tuấn tuyên bố dành tặng số tiền này, thay mặt công ty và khán giả muốn tri ân, bày tỏ lòng biết ơn và cảm ơn đến các y bác sĩ, cũng như lực lượng y tế tuyến đầu chống dịch Covid-19 trong suốt hơn 1 năm qua.

Đạo diễn Cao Trung Hiếu và Giám đốc sản xuất Võ Đỗ Minh Hoàng đã thay mặt Hà Anh Tuấn và khán giả gửi số tiền trên để góp vào quỹ vắc xin. Hà Anh Tuấn cũng như mọi người mong muốn được góp 1 phần nhỏ để giúp cho Việt Nam ngày càng thành công trong việc kiểm soát dịch bệnh và mọi người được an toàn để có thể thưởng thức nghệ thuật thật bình an.

{keywords}
Hà Anh Tuấn trong Veston concert.

Trong suốt nhiều năm qua, Hà Anh Tuấn được biết đến là nghệ sĩ thường xuyên tham gia đóng góp cho xã hội và cộng đồng. Năm 2020, anh cũng đã đóng góp, tài trợ cho các áp lực âm hỗ trở điều trị các bện nhân Covid-19. Bên cạnh đó anh còn nghệ sĩ đầu tiên ủng hộ 3 tỷ đồng để chương trình Như chưa hề có cuộc chia ly được tiếp tục. Chiến dịch "Rừng Việt Nam" của anh khởi xướng cũng nhận được nhiều phản ứng tích cực.

H.N

Hà Anh Tuấn hồi hộp khi song ca với Mỹ Tâm

Hà Anh Tuấn hồi hộp khi song ca với Mỹ Tâm

“Dù đã từng song ca một vài lần trước đây nhưng tôi vẫn khá hồi hộp trong lần kết hợp này”, Hà Anh Tuấn nói.