- Hà Anh Tuấn sẽ có dịp thử sức hát nhạc Cách mạng qua ca khúc Vết chân tròn trên cát của nhạc sĩ Trần Tiến.

Chương trình Nhịp cầu âm nhạc số tháng 7 sẽ diễn ra vào lúc 20h30 ngày 25/07/2011 tại Nhà hát Đài Truyền hình Tp.HCM là chương trình đặc biệt để chào mừng Ngày Thương binh liệt sĩ với chủ đề “Còn mãi với mùa xuân”. Chính vì thế, góp mặt trong đêm nhạc này cũng là những ca sĩ đặc biệt.
Nhiều ca khúc nổi tiếng khác cũng sẽ được trình diễn trong đêm nhạc ý nghĩa này, như "Những người hát bè trầm" (Dương Bích Hà), Miền xa thắm (Đức Trịnh), Người trễ hẹn mùa xuân (Nguyễn Nam - Cao Quảng Văn), Tiếng đàn đêm (Đỗ Hoàng Dũng). Những gương mặt thể hiện các ca khúc này chính là những ca sĩ đã cực kì thành công với năm thi đầu tiên của cuộc thi Sao Mai - năm 1997.

Hà Anh Tuấn
Đó là Thanh Sử, Thanh Thúy và Lương Chí Cường. Năm đó, Lương Chí Cường và Thanh Thúy giành 2 giải nhất Sao Mai, còn Thanh Sử đã trở thành người đầu tiên và duy nhất giành được giải đặc biệt của cuộc thi này  (tính đến thời điểm hiện tại) với phần thể hiện xuất sắc ca khúc 'Người Hà Nội". Hiện Thanh Sử đang là giảng viên Nhạc viện TP Hồ Chí Minh.
Một không khí hào hùng và hoành tráng sẽ xuất hiện tại Nhà hát Đài Truyền hình vào đêm 25/07/2011 qua ca khúc Linh thiêng Việt Nam của nhạc sĩ Lê Quang, do Lương Chí Cường và dàn Hợp xướng Nhạc viện cùng thể hiện. Đây là một trong những tiết mục đặc biệt nhất của chương trình mang ý nghĩa này.

Thanh Sử - giải đặc biệt Sao Mai 1997
Trong đêm nhạc “Còn mãi với mùa xuân”, Hà Anh Tuấn sẽ có dịp thử sức hát nhạc Cách mạng qua ca khúc Vết chân tròn trên cát của nhạc sĩ Trần Tiến. Thanh Ngọc - một thành viên của tam ca Áo trắng - sẽ thể hiện lại bài hát Màu hoa đỏ của nhạc sĩ Thuận Yến và Nguyễn Đức Mậu.
Vân Sam