Ngày 31/5, ca sĩ Hà Anh Tuấn cùng bạn bè tại các đơn vị đồng hành trao tặng 3000 kit test Covid-19, bộ trang phục bảo hộ y tế chuẩn chất lượng, hơn 10.000 khẩu trang N95. Tổng kinh phí tài trợ tương ứng là 1 tỷ đồng đã được chuyển đến tài khoản của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Bắc Giang cùng ngày.

Trên cổng thông tin điện tử, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Bắc Giang đã gửi thư cảm ơn Hà Anh Tuấn các doanh nghiệp, tổ chức, đơn vị ủng hộ kinh phí, vật tư y tế trong công cuộc phòng chống dịch Covid-19.

{keywords}
Hà Anh Tuấn cùng các đơn vị đồng hành tài trợ 1 tỷ đồng cho tâm dịch Bắc Giang.

Nam ca sĩ chia sẻ: "Những ngày này, tôi và các bạn bè đồng hành luôn lấy hình ảnh các lực lượng y tế tuyến đầu làm nguồn cảm hứng sống và làm việc của mình. Tôi xem việc đóng góp của bản thân là nghĩa vụ phải làm, tuy nhỏ bé nhưng thể hiện sự biết ơn, yêu nước và cam kết đồng hành. Mong các anh chị em y bác sĩ vững tâm để cống hiến. Chúng tôi luôn biết ơn và đóng góp hết sức mình sau lưng. Tôi tin đất nước sẽ sớm bình an, mạnh khỏe và hạnh phúc trở lại".

Trước đó, tháng 4/2021, trên sân khấu của Veston concert, Hà Anh Tuấn tuyên bố dành tặng số tiền 500 triệu đồng ủng hộ quỹ vắc xin Covid-19. Nam ca sĩ thay mặt công ty và khán giả muốn tri ân, bày tỏ lòng biết ơn và cảm ơn đến các y bác sĩ, cũng như lực lượng y tế tuyến đầu chống dịch Covid-19 trong suốt hơn 1 năm qua.

{keywords}
Hà Anh Tuấn trích 500 triệu đồng từ concert dành tặng quỹ vắc xin Covid-19 đợt tháng 4.

Trong suốt nhiều năm qua, Hà Anh Tuấn được biết đến là nghệ sĩ thường xuyên tham gia đóng góp cho xã hội và cộng đồng. Năm 2020, anh cũng đã đóng góp, tài trợ cho các áp lực âm hỗ trợ điều trị các bệnh nhân Covid-19. Bên cạnh đó anh còn nghệ sĩ đầu tiên ủng hộ 3 tỷ đồng để chương trình Như chưa hề có cuộc chia ly được tiếp tục. Chiến dịch Rừng Việt Nam của anh khởi xướng cũng nhận được nhiều lời khen.

{keywords}
Nhạc sĩ Quốc Trung.

Trên trang cá nhân, nhạc sĩ Quốc Trung cho biết muốn ủng hộ toàn bộ số tiền bán 100 CD Đường xa vạn dặm và 70 cover của mình, để ủng hộ Quỹ Vaccine phòng Covid-19 của chính phủ. Anh cho biết bất cứ ai chuyển khoản vào tài khoản của Quỹ Vaccine từ 500.000 VND trở lên đều nhận được CD do chính anh ký và gửi tặng. Anh bày tỏ mong muốn lan toả tinh thần đoàn kết cùng nhau vượt qua khó khăn trong cộng đồng.

Trước tình hình dịch Covid-19 ở Bắc Giang diễn biến phức tạp, nhiều nghệ sĩ Việt như Mỹ Tâm, Tùng Dương, Tuấn Hưng, MC Đại Nghĩa... đã chung tay giúp đỡ về mặt vật chất để hỗ trợ người dân và lực lượng ở tuyến đầu.

Ca sĩ Mỹ Tâm gửi tặng 300 triệu đồng cho Bắc Giang. Ca sĩ Tùng Dương và ê-kíp quyên góp được hơn 530 triệu đồng, quy đổi thành hiện vật và gửi tặng Bắc Giang theo nhiều đợt. Tuấn Hưng cũng đã chuyển 1 tỷ 260 triệu đến UBMTTQ tỉnh Bắc Giang và Bắc Ninh chống dịch Covid-19. MC Đại Nghĩa kêu gọi quyên góp hơn 1,2 tỷ đồng mua vật tư y tế, thiết bị sinh hoạt, thực phẩm… ủng hộ cho bộ đội biên phòng, các y bác sĩ đang phải chiến đấu với dịch Covid-19.

Tháng tư là lời nói dối của em - Hà Anh Tuấn:

Thanh Nhàn

Hà Anh Tuấn đóng góp 500 triệu ủng hộ quỹ vắc xin Covid-19

Hà Anh Tuấn đóng góp 500 triệu ủng hộ quỹ vắc xin Covid-19

Sau gần 3 tuần khép lại 2 đêm concert 'Veston' tại Đà Lạt thành công, vừa qua Hà Anh Tuấn quyết định dành tặng 500 triệu để ủng hộ quỹ vắc xin Covid-19.