Mới đây, bộ phim “Hạ cánh nơi anh” (Crash Landing On You) với tình tiết lãng mạn của cặp đôi sống tại hai vùng chia cắt đã chứng minh rằng một câu chuyện hay có thể được đón nhận tại khắp mọi nơi. Minh chứng điển hình là bộ phim này đã lọt vào danh sách Top 10 tại nhiều quốc gia như Philippines, Singapore, Đài Loan, Thái Lan và Việt Nam.

{keywords}
Cặp diễn viên chính gây sốt toàn châu Á trong 'Hạ cánh nơi anh'. 

Tiếp nối “Hạ cánh nơi anh”, mùa 2 của “Vương triều xác sống” (Kingdom) với câu chuyện liên quan đến những xác sống vừa ra mắt màn ảnh ngày 13/3 đã nhanh chóng được gọi tên trong bảng xếp hạng Top 10 tại hầu hết các nước Châu Á. Hàng triệu khán giả trên thế giới đã thưởng thức mùa hai của “Vương triều xác sống”, bao gồm cả những người chưa từng xem bộ phim này trước đây.

Dưới đây là những tựa phim Hàn mới được chờ đợi chuẩn bị lên sóng Netflix. 

{keywords}
Rugal (khởi chiếu tại Hàn Quốc từ 28/3; các quốc gia khác trên thế giới từ 24/5)

Kang Gi-beom đã từng là một trinh sát đầy triển vọng làm việc trong một đơn vị chống tội phạm bạo lực, trước khi anh bị tình nghi là đối tượng đã ám sát vợ. Đôi mắt của anh đã bị rạch bằng dao cạo sau khi chứng kiến vợ bị ám sát bởi nhóm khủng bố ARGOS. Khi nghĩ rằng mình đã mất hết tất cả, anh đã gặp Choi Geun-cheol - Giám đốc điều hành Rugal, một tổ chức đặc biệt hoạt động với mục đích duy nhất là diệt trừ ARGOS.

Choi đã giúp Gi-beom được ghép mắt nhân tạo và kết nạp anh vào tổ chức Rugal. Sau khi giành giật được sự sống một cách kỳ diệu từ ca phẫu thuật cấy ghép đầy rủi ro, Gi-beom đã được hồi sinh và trở thành một thứ vũ khí sống. Anh bắt đầu trả thù ARGOS vì tất cả những gì chúng đã gây ra cho anh.  

Diễn viên chính: Choi Jin-hyuk, Park Sung-woong 

{keywords}
Giờ săn đã điểm (Time to Hunt) - khởi chiếu ngày 10/4

Trong một thành phố vô vọng và đầy hỗn loạn, Jun-seok sau khi ra tù rất muốn làm lại cuộc đời với nhóm bạn của mình bao gồm Jang-ho, Ki-hoon và Sang-soo. Nhưng sự hào hứng nhanh chóng vụt tắt khi có một người đàn ông lạ mặt không ngừng đuổi theo họ. 

Diễn viên chính: Lee Je-hoon, Ahn Jae-hong, Choi Woo-shik, Park Jeong-min, Park Hae-soo 

{keywords}
Hoạt động ngoại khóa (Extracurricular) - khởi chiếu ngày 29/4


Hoạt động ngoại khóa là một câu chuyện về những học sinh trung học đã lựa chọn sống như những tên tội phạm để kiếm tiền và kết quả là họ phải đối mặt với những đe dọa nguy hiểm. Trong nhóm học sinh này, Oh Jisoo đã phạm một tội ác nghiêm trọng vì quyết tâm tự mình kiếm tiền học đại học bằng mọi cách. Seo Minhee cũng bị cuốn vào tội ác của Jisoo, và bạn học của Jisoo là Bae Gyuri cũng liên quan đến tội ác tương tự. Lựa chọn tồi tệ của họ đã kéo theo hậu quả khôn lường. Không còn con đường quay lại. Một cuộc đời tội phạm và bạo lực đang chờ họ.

Diễn viên chính: Kim Dong-hee, Jung Da-bin, Park Joo-hyun 

{keywords}
Quân vương bất diệt (The King: Eternal Monarch) - khởi chiếu trong tháng 4

Quân vương bất diệt là một bộ phim tình cảm đưa thể loại này tiến lên một nấc thang cao hơn. Bộ phim mở ra câu chuyện về chuyện tình của hai người sống tại hai vũ trụ song song. Hoàng đế Lee Gon đang tìm cách hàn lại cánh cổng giữa hai chiều thế giới, trong khi thanh tra cảnh sát Jung Tae-eul chỉ có mong muốn đơn giản là bảo vệ cuộc sống và tình yêu của những người xung quanh. The King: Eternal Monarch được viết bởi Kim Eun-suk (người chịu trách nhiệm cho các bộ phim: The Lonely and Great God, Mr. Sunshine, Descendants of the Sun) và được đạo diễn bởi Baek Sang-hun (Secret, Who Are You: School 2015 and Descendants of the Sun) và Jeong Ji-hyeon (Tìm kiếm: WWW).

Diễn viên chính: Lee Min-ho, Kim Go-eun, Woo Do-hwan, Kim Kyung-nam, Jung Eun-chae

{keywords}
It's Okay to Not Be Okay - khởi chiếu trong tháng 6


It's Okay to Not Be Okay kể về một mối tình lãng mạn khác thường giữa một cặp đôi và mối tình này cuối cùng đã giúp chữa lành vết thương cả về thể chất lẫn tinh thần cho cả hai. Moon Gang-tae, do Kim Soo-hyun thủ vai (diễn viên đóng các phim My Love from the Star, The Moon Embrace the Sun), làm việc tại một phòng chữa bệnh tâm thần và là người không tin vào tình yêu.

Dường như, Soo-hyun chỉ luôn trĩu nặng với những nỗi đau trong cuộc sống, và luôn dành hết tâm trí cho việc chăm sóc người anh bị tàn tật. Go Moon-young, do Seo Ye-ji thủ vai (diễn viên đóng các phim Save Me, Lawless Lawyer), là một nhà văn chuyên viết sách cho trẻ em và cũng là người không biết gì về tình yêu. Mặc dù nổi tiếng trong nhiều nhóm độc giả nhưng cô lại là người không thích giao lưu và dị biệt trong mắt mọi người.

Diễn viên chính: Kim Soo-hyun, Seo Ye-ji

{keywords}
Chào mẹ, tạm biệt! (Hi Bye, Mama!) - công chiếu tại các quốc gia từ 19/4

Cha Yu-ri là một hồn ma sau cái chết từ 5 năm trước và bỏ lại người chồng Cho Gang-hwa cùng cô con gái nhỏ. Với mong muốn được làm người một lần nữa, Cha Yu-ri phải thực hiện nhiệm vụ hồi sinh trong vòng 49 ngày. Cho Gang-hwa là một bác sĩ phẫu thuật lồng ngực và đã tái hôn sau khi vợ qua đời. Thế nhưng giờ đây, người vợ cũ lại bất ngờ xuất hiện khiến anh ấy vô cùng bất ngờ và bối rối.

Diễn viên chính: Kim Tae-hee, Lee Kyu-hyung 

{keywords}
Hospital Playlist - khởi chiếu từ 4/6 

Hospital Playlist là câu chuyện kể về mối quan hệ của năm người bạn ở bên nhau từ khi cùng học trường y vào 20 năm trước. Họ gần như có thể thấu hiểu lẫn nhau thông qua ánh mắt. Mỗi ngày, cuộc sống và cái chết đều xuất hiện ở bệnh viện nơi họ làm việc giống như một bản sao thu nhỏ của thế giới bên ngoài. 

Song-hwa là một thủ lĩnh đầy thực tế của đội ngũ. Seok-hyeong sống cô đơn ẩn dật trong khi Ik-jun tự diễn tả mình là người “điều hành nội bộ” với tài năng và khả năng giao tiếp xuất chúng. Jun-wan là một bác sĩ ngoại khoa giỏi nhưng là một kẻ đáng thương. Jeong-won luôn lịch sự và tử tế trong công việc, nhưng lại là một người hay cáu kỉnh trong đời sống cá nhân.

Diễn viên chính: Cho Jung-seok, Yoo Yeon-seok, Jung Kyung-ho, Kim Dae-Myeung, Jeon Mi-do

{keywords}
Linh cẩu (Hyena) - khởi chiếu từ 18/4 


Jung Geum-ja giống như cỏ dại và biến số đặc biệt giữa một “vườn” các luật sư. Cô ấy sẽ dùng tất cả mọi cách có thể để kiếm tiền, cho dù nó có ác độc cỡ nào. Yoon Hee-jae được sinh ra trong một gia đình thượng lưu. Anh ấy là một luật sư nổi tiếng toàn cầu và là người có cái tôi cao ngất ngưởng. Anh ấy được so sánh với giống như đóa hoa lan nở rộ. Hai người họ có thể khác nhau, nhưng luôn sẵn sàng biến thành những con “linh cẩu” trong công việc để phục vụ những khách hàng cao cấp.

Diễn viên chính: Kim Hye-soo, Ju Ji-hoon

Mỹ Anh 

Bae Doo Na - nữ hoàng cảnh nóng gây chấn động với loạt phim 18+

Bae Doo Na - nữ hoàng cảnh nóng gây chấn động với loạt phim 18+

Sau thành công từ loạt vai diễn 18+, "thiên kim tiểu thư" Bae Doo Na tiếp tục gây ấn tượng với vai nữ chính nặng ký trong bộ phim "Kingdom" lấy đề tài xác sống.