- Nữ ca sỹ đã có mặt để góp vui với “nhạc sĩ đẹp trai nhất Việt Nam” thử sức với vai trò ca - nhạc sỹ bằng single mới.

Tên tuổi của nhạc sĩ trẻ tài năng Châu Đăng Khoa vốn không còn xa lạ với nhiều ca sĩ cũng như hầu hết khán giả Việt. Anh là người đứng sau tạo nên nhiều bài hit thành công cho Hồ Ngọc Hà và Thu Minh. Không ít ca sĩ trẻ như Hari Won, Ái Phương… nhờ hát nhạc Châu Đăng Khoa mà nhanh chóng thăng hạng thành những gương mặt hot nhất nhì showbiz.

{keywords}
Châu Đăng Khoa tươi tắn trong buổi họp báo ra mắt single, MV mới.

Thế nhưng chiều ngày 7/12, Châu Đăng Khoa bất ngờ cho ra mắt single, MV CRAZE tại TP Hồ Chí Minh. Nhiều sao Việt như Hồ Ngọc Hà, Hari Won, Sơn Ngọc Minh, Trúc Nhân, Nguyễn Hồng Thuận, Phạm Toàn Thắng, Only C, Phan Mạnh Quỳnh, Tiêu Châu Như Quỳnh… đã đến chúc mừng và chia vui cùng anh.

Châu Đăng Khoa đã có không ít chia sẻ đầy xúc động khi ra mắt single, MV mới toanh của mình. Anh cho biết mình từng đi hát rất nhiều lần và nghiệp hát từng hết sức lận đận trước khi đến với cái duyên viết nhạc. Nam nhạc sĩ Mối tình xưa nói vui rằng niềm đam mê số 1 của anh là âm nhạc còn kế đến là … tiền. Anh tiết lộ mình rất thích tiền vì đây là thứ nuôi dưỡng niềm đam mê số 1 của anh. Trong buổi ra mắt single, MV mới, em gái ruột của Châu Đăng Khoa đã bật khóc khi được hỏi cảm nghĩ về anh trai. Được biết, anh lao động miệt mài phần vì một tay lo toan nuôi em gái ăn học.  

Theo chia sẻ của Châu Đăng Khoa, ca khúc Craze được anh ấp ủ, chuẩn bị khá lâu để có một hành trang thật tốt khi kiêm thêm vai trò ca sĩ. Trước khi bén duyên vào công việc sáng tác, Châu Đăng Khoa luôn mong ước mình có thể cất tiếng hát, “quẫy” cùng khán giả với chính các sáng tác, cảm hứng, sáng tạo trong âm nhạc của mình. Vì thế, nam nhạc sĩ đã phải rất khó khăn để hoàn thành được món quà lớn – single, MV CRAZE để gửi đến khán giả.

{keywords}

{keywords}
Hồ Ngọc Hà rạng rỡ trong sự kiện.

Lý giải vì sao tên single không phải “Crazy” mà lại là “Craze”, anh cho biết “Craze” mang nghĩa tích cực hơn khi từ này không chỉ sự điên rồ mà thay vào đó là “yêu thích, đam mê đến phát cuồng”. Single này đã có màn chào sân ấn tượng bằng 4 bản phối nhạc điện tử khác nhau với sự góp sức của 4 producer : TinyC, Thành Git, Minh Anh, Trần Mạnh Quân.

Châu Đăng Khoa khẳng định: “Tôi còn trẻ và cứ thử sức, làm hết mình”. Anh còn hào hứng cho biết mình là người khai thác dòng nhạc disco điện tử đầu tiên ở Việt Nam.

{keywords}
Châu Đăng Khoa vừa hát live, vừa trổ tài vũ đạo.

Theo Châu Đăng Khoa, 4 bản phối này khó có thể phân loại theo dòng nhạc đặc trưng nào vì tất cả mọi người chỉ biết thỏa sức mình sáng tạo nhạc với tiêu chí bắt kịp xu hướng âm nhạc văn minh của thế giới mà thôi. Điều thú vị là anh còn mời hai người bạn khá thân thiết của mình là rapper Karik và nữ ca sĩ Băng Di tham gia vào MV Craze. MV này do Khương Vũ làm đạo diễn với kịch bản đúng với con người, bản chất thật của chàng trai đa tài đến từ Buôn Ma Thuột.

Một MV được chính Châu Đăng Khoa cho rằng hơi… biến thái, khùng điên đúng như tên gọi của ca khúc, như vậy mới thể hiện được sự sôi nổi, nhiệt huyết, dám nghĩ, dám làm thời tuổi trẻ của mình. Nội dung MV nói về một kẻ có đầu óc không được bình thường, cuồng dại vì tình yêu nên đã bắt cóc người mình yêu tra tấn tinh thần.

MV Craze chính thức phát hành online độc quyền vào 10h sáng ngày 8/12.

Một số hình ảnh khác trong buổi ra mắt:

{keywords}
Hoàng Rapper “đổi gió” làm MC tung hứng ăn ý cùng Châu Đăng Khoa.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Gia Bảo
Ảnh: Duy Anh