{keywords}
Mới đây, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà khiến người hâm mộ bất ngờ khi mặc đồ liền thân khoe dáng trên trang cá nhân. Chỉ trong ít giờ đăng tải, bức hình đã thu hút gần 70.000 lượt thích cùng nhiều bình luận khen vòng 1 căng tròn của cô.
{keywords}
Ở tuổi 34, vóc dáng Hồ Ngọc Hà không những không to ra mà còn mảnh mai đi rất nhiều. Hà Hồ chia sẻ: "Cơ thể càng lớn càng nở là có thật. Nên có những bạn bị nở sớm cho khi đến tuổi trưởng thành nó thành ra hơi to. Mình ngày xưa nhìn gớm, giờ tạm. Hy vọng 10 năm nữa là ok".

 

{keywords}
Nhiều người phải dùng từ "xuất sắc" để khen ngợi cho sắc vóc của Hà Hồ. Chưa tính vóc dáng, thần thái khuôn mặt cũng là một điểm cộng mạnh của nữ ca sĩ.

{keywords}

Lệ Quyên cũng là một trong những sao Việt có gu thời trang cho thấy sự cá tính và đẳng cấp. Tuy vóc dáng nhỏ hơn những người bạn nhưng Lệ Quyên luôn thu hút sự chú ý của mọi người theo cách riêng của mình. Ở tuổi 38, nhiều người nhận xét nữ ca sĩ "Giấc mơ có thật" ngày càng trẻ trung, xinh đẹp và gợi cảm hơn bao giờ hết.
{keywords}
Bà mẹ một con thường xuyên chọn những chiếc váy dạ hội với những đường cắt xẻ quyến rũ, người đẹp cũng không ngại khoe vóc dáng nuột nà trong những bộ đầm xuyên thấu. Hiện tại nữ ca sĩ đang có một cuộc sống viên mãn với chồng và con trai.
{keywords}
Gần đây, nữ ca sĩ Hiền Thục cũng gây bất ngờ khi khoe ảnh bán nude, dùng tay che vòng 1 lên trang cá nhân. Ở tuổi 38, cô vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung, vóc dáng gợi cảm. Bức hình của Hiền Thục nhận được nhiều lời khen ngợi.

 

{keywords}
Hiền Thục có gu thời trang cá tính, trẻ trung và khá gợi cảm. Nữ ca sĩ nhiều lần chia sẻ những hình ảnh mặc trang phục táo bạo như bikini, mốt giấu quần, áo hở vai. Cô luôn thể hiện sự lạc quan, trẻ trung trên trang cá nhân. Hiện tại, Hiền Thục chủ yếu hoạt động ca nhạc ở hải ngoại.

 

{keywords}
Minh Tuyết không hổ danh là nữ hoàng sexy của nhạc Việt khi thường xuyên diện những bộ đầm khoét sâu khoe vòng 1 gợi cảm. Dù đã 42 tuổi, tăng cân hơn so với trước nhưng không thể phủ nhận không bị thu hút bởi vóc dáng sexy của nữ ca sĩ.
{keywords}
Minh Tuyết luôn trung thành với phong cách sexy trên sân khấu. Vòng 1 căng tròn của cô là điều khiến nhiều người trẻ tuổi cũng phải ghen tị. Nữ ca sĩ hải ngoại chuộng trang phục biểu diễn xuyên thấu, xẻ tà cao hay khoét sâu ngực để phô trọn vóc dáng.
{keywords}
Thu Minh dù đã 42 tuổi nhưng vóc dáng săn chắc, eo thon của cô khiến không ít cô gái tuổi 20 phải ngưỡng mộ. Cô từng nhiều lần chia sẻ ảnh khoe vòng eo thon "chấp hết cả thể loại eo 56" trên trang cá nhân và nhận được nhiều lời khen ngợi.
{keywords}
Ca sĩ "Đường cong" luôn nhận được sự ngưỡng mộ về vóc dáng ở tuổi U50. Để giữ được thân hình như hiện tại, Thu Minh là tín đồ của phòng tập gym và yoga mỗi ngày. Cô từng khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên" khi để lộ cơ bụng 6 múi săn chắc.

Hà Lan

Cựu MC VTV thôi chức Phó ban tuyên giáo Đoàn, quay lại làm diễn viên

Cựu MC VTV thôi chức Phó ban tuyên giáo Đoàn, quay lại làm diễn viên

MC Tuấn Tú nói gì về thông tin từng từ bỏ showbiz về làm phó ban tuyên giáo trung ương đoàn vì muốn thăng tiến trong sự nghiệp chính trị?