{keywords}
Tối 26/2, Kim Lý tháp tùng Hà Hồ trong một sự kiện ở TPHCM. 
{keywords}
Hà Hồ không ngại hôn gió Kim Lý ngay trước mặt người hâm mộ. Dù ở nhà hay ở các sự kiện, cặp đôi luôn thể hiện sự yêu thương, quan tâm dành cho nhau. Họ đã có một cặp sinh đôi đáng yêu và được khán giả rất yêu mến Leon và Lisa.
{keywords}
Hoa hậu Thuỳ Tiên khiến không khí thêm phần náo nhiệt khi góp mặt trong sự kiện. Người đẹp sinh năm 1998 tiếp tục chọn phong cách cắt xẻ đã là thương hiệu bấy lâu nay.
{keywords}
Hà Hồ hơn Thùy Tiên 14 tuổi nhưng cả 2 đều rạng rỡ, tươi trẻ khi đứng cạnh nhau. Cả 2 đều chọn lối make up sắc sảo.
{keywords}
Thùy Tiên khóc trong sự kiện khi được nhìn lại những hình ảnh đáng nhớ của mình tại cuộc thi Miss Grand. Cô cũng bày tỏ vì bận rộn, không phải lúc nào cũng có thời gian nhìn lại hành trình của mình nên rất xúc động.
{keywords}
Từ ngày 7/3, cô đến Peru và dành cả tháng 3 sắp tới để làm việc tại 3 nước Peru, Colombia, Ecuador. Sau đó, cô trở về Việt Nam vào cuối tháng 3, và tiếp tục đến Thái Lan vào ngày đầu tháng 4 để đồng hành cùng Miss Grand Thailand. Cô sẽ sang Tây Ban Nha tháng 5. 
{keywords}
{keywords}
Thuỳ Tiên và Hà Hồ chia sẻ những bí quyết làm đẹp riêng thú vị tại sự kiện.
{keywords}
S.T Sơn Thạch tham gia biểu diễn góp vui trong sự kiện.
{keywords}
Đàm Vĩnh Hưng ngồi cạnh Kim Lý. Anh là bạn thân nhiều năm nay của gia đình Hồ Ngọc Hà và tới nhà nhau dịp Tết Nguyên đán vừa qua.

Đ.N

Hà Hồ, Bảo Anh nóng bỏng áo dây xẻ ngực

Hà Hồ, Bảo Anh nóng bỏng áo dây xẻ ngực

Hồ Ngọc Hà sexy với đầm sequins lấp lánh với điểm nhấn dây áo đan chéo, xẻ ngực còn Bảo Anh ấn tượng trong set đồ áo hai dây đan chéo cổ, hai tà xẻ buông dài.