Diện set đồ mỏng tang, Hồ Ngọc Hà được khen khéo chọn nội y để tôn nét đẹp hình thể mà không phản cảm. Áo sơ mi thắt nơ và chân váy xếp ly đều có chất liệu xuyên thấu và hoạ tiết chấm bi mang lại vẻ thanh lịch.
Hương Giang khoe triệt để vóc dáng với chiếc váy nude xẻ sâu, ôm sát với các đường cut-out ngang eo phối phụ kiện. Nàng hậu trang điểm nhẹ theo tone cam và kết hợp cùng trang sức màu gold.
Sam kiêu sa trong thiết kế cổ yếm màu trắng tôn lên đường cong cơ thể cùng điểm nhấn là phần tà dài tạo nét thướt tha. Nữ MC - diễn viên phối cùng giày cao gót đan dây, đính đá.
Chi Pu ngọt ngào vớt set đồ tweed màu hồng gồm áo blazer, chân váy tennis kết hợp cùng croptop màu trắng. Cô nàng chọn nơ cài tóc màu hồng điệu đà "hack tuổi".
Thanh Hằng đẹp lạnh lùng trong thiết kế cầu kỳ màu đỏ rực, với phần vai được kết từ những bông hoa hồng lớn và chiếc nơ to bản đính tại eo. Nữ siêu mẫu chọn mạng che mặt và mũ đội đầu đồng màu, trang điểm sắc sảo.
Võ Hạ Trâm hóa thân thành người phụ nữ Ấn Độ với chiếc váy dài màu xanh thiên thanh óng ánh và không thể thiếu khăn choàng. Nữ ca sĩ kết hợp cùng bộ vòng tay màu xanh, bạc đan xen, trang điểm tỉ mỉ nhấn vào đôi mắt sâu.
Tường San khoe vòng eo và bờ vai thon với chiếc áo cổ chéo được biến tấu từ khăn lụa màu sắc được phối cùng chân váy mỏng màu xanh. Cô trang điểm theo tone đỏ - cam trẻ trung.
Lan Ngọc cá tính với áo gile trắng và chân váy denim dáng dài trendy. Nữ diễn viên phối cùng túi xách màu bạc, bông tai dáng tròn, kính mắt và giày trong suốt đồng điệu.
Ngân Khánh dịu dàng trong chiếc váy trắng với chi tiết cổ sâu thanh thoát, tay bồng và các điểm phối ren nữ tính. Nữ diễn viên chọn phụ kiện dáng mảnh và trang điểm nhẹ theo tone hồng nude.
Diễm My quý phái với phong cách quen thuộc khi kết hợp váy suông và áo choàng lông, cùng điểm nhấn là chuỗi dây chuyền bắt mắt. Người đẹp phối cùng túi xách da và giày cao gót ton-sur-ton với tổng thể trang phục.

Linh Chi