Street style tuần qua màu đen đã lên ngôi khi nhiều sao Việt sử dụng tông màu này để phối đồ cho mình. Cùng ngắm lại những trang phục chất nhất của sao Việt tuần qua. 

{keywords}
Hồ Ngọc Hà khỏe khoắn có phần hơi hầm hố với áo ghile dài không tay mix cùng quần Jeans xắn gấu và đi bốt cao cổ.

{keywords}
Trong khi đó hoa hậu Kỳ Duyên lại phối đồ theo phong cách Monochrome với một màu đen trên toàn trang phục. Chiếc váy suông đen kết hợp với đôi giầy Ankle strap mang đến cho cô vẻ thanh lịch rất cuốn hút.

{keywords}
Thanh Hằng cũng ưu ái màu đen. Cô diện áo hai dây màu đen kèm quần ống lửng phối hài hòa với các phụ kiện như túi, mũ và giầy.

{keywords}
Hoàng Thùy Linh vô cùng sang chảnh với set đồ đen gồm áo crop top bó đi kèm với chân váy ngắn xẻ tà và túi xách đen lấp lánh ăn khớp.

{keywords}
Yến Nhi mix áo sơ mi over size với chân váy xếp ly tạo nên một set đồ rất phóng khoáng. Để thêm phần cá tính, cô kết hợp thêm với sandal buộc dây và kính râm cùng màu đen.

{keywords}
Yến Trang lại dùng màu đen để nhấn nhá phụ kiện. Cô diện váy sơ mi màu trắng kèm túi đen và đôi giầy đen họa tiết lạ mắt.

{keywords}
Minh Hằng với bộ trang phục trông hơi “ngốt” bao gồm áo họa tiết chấm bi kèm chân váy xếp ly xòe, kết hợp cùng giầy thể thao và tất cũng chấm bi, tất cả đều cùng tông màu đen.

{keywords}
Văn Mai Hương trẻ trung với áo sơ mi over-size hai màu xanh trắng và quần legging cùng giầy slip-on màu đen.

{keywords}
Chi Pu ăn mặc theo phong cách đơn giản với áo len mỏng màu đen kết hợp cùng quần skinny jeans và giầy thể thao, trông cô rất năng động và có phần tinh nghịch.

{keywords}
Cách kết hợp áo nỉ họa tiết  kết hợp với chân váy đen và giầy thể thao mang lại vẻ trẻ trung cá tính mà vẫn nữ tính cho Trà Ngọc Hằng trong những ngày thu se lạnh.

Hồng Anh