– Chương trình còn có sự xuất hiện của các nghệ sĩ người Úc gốc Việt nổi tiếng.

Nhân dịp chào mừng Quốc khánh Úc năm 2011 đồng thời một lần nữa khẳng định mối quan hệ ngoại giao tốt đẹp giữa hai nước, chính phủ Úc sẽ tổ chức hai buổi hoà nhạc với sự tham gia biểu diễn của các ngôi sao ca nhạc Việt - Úc tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội trong hai ngày 20 và 21 tháng 01 năm 2011.

Các nghệ sĩ tham gia biểu diễn trong chương trình gồm nam ca sĩ Thanh Bùi, hai nghệ sĩ dương cầm Nguyễn Vân Anh, Lưu Hồng Quang cùng bộ đôi ngôi sao nhạc pop hàng đầu là Hồ Ngọc Hà (ở Tp.HCM) và diva Mỹ Linh (ở Hà Nội). 

Hồ Ngọc Hà và Thanh Bùi
Thanh Bùi là một nhạc sĩ người Úc gốc Việt đã được biết đến qua những sáng tác cho bộ phim hài Để Mai Tính. Anh cũng từng lọt vào đến Top 8 cuộc thi Australia Idol 2008. Còn Nguyễn Vân Anh là một nghệ sĩ dương cầm xinh đẹp và tài năng. Cô đã mang tiếng đàn của mình đến nhiều nơi trên thế giới.

Người còn lại đại diện cho nước bạn, Lưu Hồng Quang, được đánh giá là một tài năng trẻ đầy triển vọng. Dù mới vừa tròn 20 tuổi, thế nhưng Hồng Quang đã dành được nhiều giải thưởng âm nhạc lớn.

Bộ ba này sẽ cùng với Hồ Ngọc Hà và Mỹ Linh mang đến cho khán giả nhiều tiết mục nghệ thuật đặc sắc.

L.P