- Hồ Ngọc Hà ngồi ghế nóng The Face bất chấp ồn ào tình ái với đại gia kim cương thời gian vừa qua. Hai cái tên HLV còn lại của chương trình thuộc về Hoa hậu Phạm Hương và Hoa khôi Lan Khuê.

Đại diện Ban tổ chức đã chính thức xác nhận thông tin đã nhận được cái gật đầu của Hồ Ngọc Hà cho vai trò HLV chương trình The Face.

{keywords}

Hồ Ngọc Hà gây sốt khi chấp nhận ngồi ghế nóng chương trình The Face.

Hồ Ngọc Hà được xem như một biểu tượng thời trang và đại diện của nhiều thương hiệu lớn. Vì thế, thông tin Hà Hồ ngồi ghế nóng The Face đã khiến người hâm mộ hết sức bất ngờ bởi nó đánh dấu trở lại của cô sau vết trượt dài với scandal giật chồng ầm ĩ suốt thời gian qua.

Trước đây, Hồ Ngọc Hà từng làm giám khảo cho các chương trình đình đám như Giọng hát Việt, Nhân tố Bí ẩn, The Remix,… Nhưng đó là những chương trình âm nhạc, còn The Face là chương trình truyền hình thực tế dành cho nghề người mẫu quảng cáo.

Bên cạnh đó, hai cái tên còn lại được đơn vị sản xuất ‘chọn mặt gửi vàng’ không khác với dự đoán của khán giả đó chính là Hoa hậu Phạm Hương và Hoa khôi Lan Khuê.

{keywords}

Phạm Hương – Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 là một trong hai cái tên còn lại ngồi ghế nóng của chương trình.

Phạm Hương từng gây bão dư luận khi đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 diễn ra tại Las Vegas. Dù phải ra về tay trắng nhưng cái tên Phạm Hương vẫn tiếp tục giữ nhiệt trong lòng người hâm mộ. Tuy đây là lần đầu tiên đảm nhận vai trò HLV cho một chương trình lớn như The Face, nhưng nhiều người kỳ vọng bằng những kinh nghiệm thi đấu sắc đẹp thực tế sẽ giúp Phạm Hương thể hiện được vai trò của mình trong việc tìm kiếm, đào tạo những gương mặt trẻ.

{keywords}

Lan Khuê với danh hiệu Siêu mẫu được kỳ vọng sẽ hoàn thành tốt vai trò HLV.

Trong khi đó, Lan Khuê không chỉ được biết đến là Hoa khôi Áo dài, Top 11 Hoa hậu Thế giới mà cô còn là một trong những chân dài đình đám trong làng mẫu Việt Nam hiện nay. Giải vàng Siêu mẫu Việt Nam danh giá cùng những kinh nghiệm thi đấu các cuộc thi sắc đẹp lớn nhỏ chính là ‘hành trang’ vững chắc của Lan Khuê trên con đường huấn luyện những gương mặt mới trở thành thế hệ người mẫu kế cận tiềm năng cho Việt Nam.

{keywords}

Bên cạnh ba vị trí HLV, chàng siêu mẫu điển trai Vĩnh Thụy được lựa chọn là MC của chương trình. 

{keywords}

Bộ ba HLV  Hồ Ngọc Hà, Phạm Hương, Lan Khuê.

Với ba gương mặt Hồ Ngọc Hà, Phạm Hương, Lan Khuê, The Face mùa đầu tiên hứa hẹn sẽ gây sốt với sự góp mặt của những chân dài hàng đầu Việt Nam.

Bảo Bảo