- Trang Khàn, Thanh Hằng, Hồ Ngọc Hà, Johny Trí Nguyễn, Yanbi… là những sao Việt đã từng gặp rắc rối khi tham gia giao thông. Tuy nhiên, cách xử lý của mỗi người lại hoàn toàn khác nhau.

Trang Khàn cự cãi và ẩu đả với cảnh sát giao thông

  {keywords}

Mới đây, người mẫu Trang Khàn (tên thật là Trang Trần) đã bị áp giải về đồn bởi lối cư xử không đúng mực của mình. Đêm 26/2, vì đứng ra bênh vực tài xế taxi đã phạm luật giao thông trong trạng thái say xỉn, Trang Khàn đã cự cãi với cảnh sát giao thông dẫn đến việc ẩu đã. Không những thế, cô còn có những phát ngôn khá ngông đối với lực lượng công an ngay tại đồn. Dù đã bị tạm giam hơn 24 giờ, cô vẫn chưa được thả về nhà và vẫn phải làm việc với lực lượng công an về hành vi chống đối người thi hành công vụ của mình.

Yanbi tỏ thái độ bất hợp tác, lớn tiếng cự cãi với cảnh sát

  {keywords}

Tương tự Trang Khàn, những lần gặp cảnh sát giao thông, Yanbi không những không hợp tác mà còn lớn tiếng cự cãi, không xuất trình giấy tờ liên quan được yêu cầu. Anh đã từng bị tổ công tác đặc biệt Y15/141 lập biên bản tạm giữ xe 10 ngày vì lái xe máy với tốc độ cao và vượt đèn đỏ. Trước đó, anh cũng đã bị xử lý vi phạm luật giao thông vì không đội mũ bảo hiểm khi điều khiển xe máy.

Thanh Hằng liên tục hỏi thăm, chăm sóc người bị nạn

  {keywords}

Vì mở cửa xe bất ngờ, siêu mẫu Thanh Hằng đã khiến một nữ sinh chạy xe máy bị thương và phải đi bệnh viện cấp cứu. Sự việc này đã bị thổi phồng theo chiều hướng sai lệch khiến cô phải lên tiếng về tai nạn ngoài ý muốn này. Cô khẳng định sau khi xảy ra sự việc, cô và những người có mặt tại hiện trường đã nhanh chóng đưa nạn nhân đến bệnh viện để cấp cứu. Sau đó, dù bận việc không thể đến thăm nạn nhân thường xuyên, nhưng cô vẫn liên tục gọi điện thăm hỏi về tình hình sức khỏe của nạn nhân. May mắn thay, cô gái gặp nạn đã không bị chấn thương nặng.

Hồ Ngọc Hà tự giác nộp phạt, thăm hỏi người bị nạn

  {keywords}

Vào khoảng cuối năm 2012, những hình ảnh Cường Đôla chở Hà Hồ trên một chiếc xe máy và không đội mũ bảo hiểm đã được chia sẻ tràn lan trên mạng. Trong ảnh, cả hai đang nở nụ cười rất tươi trong khi đang vi phạm luật lệ giao thông. Nhiều người đã lên án cặp đôi này vì không thực hiện đúng luật giao thông, quan trọng hơn, việc một ngôi sao vô tư vi phạm luật lệ giao thông sẽ gián tiếp ảnh hưởng đến hành vi của những người tham gia giao thông khác. Chính vì vậy, Hà Hồ và Cường Đôla đã nhận lỗi về hành vi sai trái của mình và đã chủ động lên trụ sở CSGT nơi cả hai đang sinh sống để nộp phạt theo quy định. Cường Đôla còn chia sẻ trên trang cá nhân sẽ rút kinh nghiệm và tự hứa không bao giờ tái phạm để làm gương sau này cho con trai.

  {keywords}

Mới đây, nữ ca sĩ cũng vướng phải rắc rối khi tài xế đưa đón cô gây tai nạn khiến nhiều người bị thương nặng, trong đó có một nạn nhân đã tử vong. Hồ Ngọc Hà và Cường Đôla (chủ nhân của chiếc xe) dù không phải là người trực tiếp gây tai nạn nhưng cũng đã có hành động thăm hỏi, hỗ trợ chi phí điều trị cho các nạn nhân. Khi biết tin một nạn nhân tử vong, Hà Hồ đã đến thăm và chia buồn cùng gia đình. Nhiều người thương tiếc cho các nạn nhân xấu số, đồng thời cũng bày tỏ thái độ cảm phục đối với hành động đầy tình người của nữ ca sĩ và chồng.

Johnny Trí Nguyễn niềm nở hợp tác với cảnh sát giao thông

  {keywords}

Mới đây, trên mạng xã hội, cư dân mạng truyền tay nhau một clip ghi lại cảnh Johnny Trí Nguyễn bị cảnh sát giao thông yêu cầu dừng xe để kiểm tra giấy tờ. Khi phát hiện ra chàng diễn viên nổi tiếng, nhiều người xung quanh đã hiếu kì vây quanh để theo dõi vụ việc.

Vì mang giấy tờ đầy đủ, Johnny Trí Nguyễn đã được cho phép tiếp tục lưu thông. Trong thời gian bị cảnh sát giao thông thăm hỏi, nam diễn viên vẫn tỏ thái độ vui vẻ và hợp tác. Anh còn nở nụ cười niềm nở chào người dân xung quanh.

Đăng Quang