Hà Hồ xuống phố với set đồ tone đen - xám thời thượng gồm áo cao cổ xẻ tay, váy khoá zip màu gold nổi bật và túi xách da. Nữ ca sĩ chọn layout màu nude đậm chất Tây Âu và để mái tóc xoăn nhẹ quen thuộc.
Mentor Thanh Hằng bụi bặm trong trang phục denim màu da bê loang với áo blazer và váy túi hộp siêu ngắn. Nếu chiếc áo sơ mi buộc vạt được kết hợp làm tăng nét gợi cảm thì đôi boots da cao cổ giúp tôn đôi chân dài thương hiệu của nàng mẫu.
Đỗ Hà khoe làn da trắng bóc trong bộ suit đen tuyền với áo vai vuông xẻ sâu, nhấn nhá bằng các lớp vải bóng và quần ống suông. Nàng hậu phối cùng trang sức dáng mảnh để hoàn thiện outfit.
Diệp Lâm Anh hầm hố trong chiếc blazer oversize được kết hợp cùng sơ mi thắt cà vạt và chân váy. Bà mẹ hai con phối cùng boots lưới cao ngang đùi và kính mát sành điệu.
Lương Thuỳ Linh tạo dáng trong set đồ xuyên thấu với bra và quần shorts được ẩn trong chiếc áo sơ mi và váy phom đuôi cá. Nàng hậu trang điểm nhấn vào đôi mắt sắc, để tóc chải gọn và chọn giày mũi nhọn đính đá.
Phí Linh sang trọng trong thiết kế lụa với áo yếm cách tân khoe khéo bờ vai thon và chân váy dài. Nữ MC chọn layout tone cam đất nhấn vào đôi mắt sâu, phối cùng bông tai màu bạc và sandals màu đen cổ điển.
Kiều Loan kiêu kỳ trên sân khấu với đầm nhung màu rêu dáng dài có phần thân trên được đính đá ombre và điểm nhún eo nhẹ nhàng giúp tổng thể thêm thon gọn. Cô chọn kiểu tóc mái lệch, trang điểm sắc sảo và nhấn nhá thêm bằng đôi găng tay dài.
Diễm My thanh lịch trong tà áo dài trắng với phần vai vuông, cổ rộng cách tân cùng các chi tiết hoa nổi được đính kết thành từng chùm tạo nên vẻ nữ tính. Nữ diễn viên để tóc rẽ ngôi tết dài truyền thống và trang điểm nhẹ nhàng.
Minh Kiên khoe vóc dáng mảnh mai trong thiết kế cổ yếm, dáng dài cùng tạo hình cổ trang. Nếu các phần đính kết theo tone vàng - xanh làm tăng hiệu ứng thị giác thì phần lông vũ màu đỏ gắn dọc chân váy và tay choàng giúp nàng á hậu thêm duyên dáng, kiêu sa.
Thiên Ân lộng lẫy trong chiếc đầm final walk mang tone màu chủ đạo là xanh emerald và vàng gold, với kiểu dáng cúp ngực xẻ sâu và đuôi tôm ôm sát giúp tôn lên đường cong quyến rũ. Điểm nhấn của bộ trang phục nằm ở đôi cánh được tạo hình tỉ mỉ và phần tà mềm mại phía sau.

Linh Chi