{keywords}

Dẫn đầu danh sách Sao đẹp tuần qua là Hoa hậu Việt Nam 1992 Hà Kiều Anh. Người đẹp cùng con gái Viann rạng rỡ trong thiết kế váy đôi hoạ tiết hoa lá với màu sắc tươi vui. Thiết kế mang phom đám mây với tùng váy xoè nhẹ, phân tầng và tạo độ phồng nữ tính. Chi tiết tay bồng cùng điểm nhấn bông hoa xếp khối trước ngực kết tinh nét mềm mại, yêu kiều cho một phom dáng cứng cáp, thanh lịch.

{keywords}
Sức hút của thiết kế còn đến từ những gam màu chủ đạo của bộ cánh, giữa màu đen và hồng phớt, giữa đỏ nhung và tím nhạt. Sắc thái tương phản này đồng thời thể hiện sự tinh tế của người mặc khi khéo léo tạo điểm nhấn cho thị giác người nhìn. Người đẹp lựa chọn loạt phụ kiện khuyên tai đá và dây chuyền ngọc trai, kết hợp cùng mái tóc búi cao, hoàn thiện một tổng thể sang trọng, quý phái.
{keywords}

Khánh Vân quyến rũ trong thiết kế váy quây xẻ tà màu xanh bạc hà bắt mắt. Bộ váy với đường nâng eo được cắt gọn ghẽ giúp vóc dáng thêm thanh thoát, trong khi phần tà được tính toán tạo độ rủ hợp lý, mang lại vẻ thướt tha. Các thiết kế váy quây thường được nhiều người đẹp sở hữu vóc dáng thanh mảnh lựa chọn nhằm khéo tôn lên xương quai xanh gợi cảm và tạo cái nhìn đầy đặn cho vòng 1, Khánh Vân cũng không ngoại lệ. Nàng Hậu khéo chọn băng đô xuyệt tông cùng bộ cánh và giày cao gót màu be hài hoà.

{keywords}

Hoàng Thuỳ Linh thanh lịch trong thiết kế váy sơ mi thắt eo nữ tính. Tông màu trắng chủ đạo của bộ cánh được điểm xuyết bởi màu vàng nâu của hoạ tiết thêu nổi bật. Nữ ca sĩ khéo tạo điểm nhấn ánh nhìn với túi xách màu xanh bạc hà cùng tông trang điểm cam sậm vừa tạo sắc thái dịu dàng, vừa mang lại nét lôi cuốn và thu hút cần có.

{keywords}
Mâu Thuỷ nổi bật trong thiết kế váy bút chì sặc sỡ. Thiết kế nhanh chóng thu hút người đối diện bởi màu vàng chanh cùng loạt hoạ tiết hoa được thêu nổi 3D ấn tượng. Phom bút chì tập trung ánh nhìn vào vòng 2 và vòng 3 của người mặc. Bộ cánh đồng thời tạo hiệu ứng thị giác với chi tiết tay áo bất đối xứng. Mâu Thuỷ khéo tạo tổng thể hài hoà khi lựa chọn tông trang điểm màu cam sáng rực rỡ.
{keywords}
Ninh Dương Lan Ngọc khác lạ trong bộ cánh mang hơi thở của thời trang menswear với vai áo vuông vức, quần ngắn ống suông màu xanh hợp mốt. Nữ diễn viên khéo tạo điểm nhấn nữ tính với chi tiết ve áo hoạ tiết màu be, mang lại sắc thái tương phản rõ nét. Đồng thời, cô tạo nút thắt phần cổ tay làm tay áo có độ xoè nhẹ. Lan Ngọc kết hợp cùng phụ kiện là túi xách tròn với hoạ tiết monogram đặc trưng từ thương hiệu Louis Vuitton.
{keywords}
Kiều Loan tinh khôi trong thiết kế đầm voan xẻ tà màu trắng. Bộ cánh vai trễ với đường cắt eo khúc chiết tôn lên vóc dáng thanh mảnh cùng làn da trắng thấp thoáng sau lớp vải mỏng tang. Á hậu khéo tạo điểm nhấn với phụ kiện và nhũ mắt màu bạc nổi bật.
{keywords}
Hoàng Thuỳ nóng bỏng trong thiết kế jumpsuit với chi tiết khoét ngực sâu, tôn lên vòng 1 căng đầy. Bộ cánh nhanh chóng nhận được nhiều lời khen từ người hâm mộ khi vừa giúp người đẹp tôn lên lợi thế chiều cao cùng số đo 3 vòng, đồng thời ống quần dài rộng tạo độ thướt tha, uyển chuyển cho từng bước catwalk sống động.
{keywords}
Dương Hoàng Yến sắc sảo trong bộ cánh màu đỏ son với phần xếp tà cầu kỳ. Chi tiết vai lệch mang lại nét nữ tính, yêu kiều, bên cạnh chi tiết chiết eo tôn dáng. Tông màu đỏ son vốn kén người mặc nhưng nữ ca sĩ đã chinh phục dễ dàng với làn da trắng. Dương Hoàng Yến kết hợp cùng mái tóc búi và tông trang điểm tiệp màu.
{keywords}
Nữ diễn viên Huyền Lizzie gợi cảm trong thiết kế đầm dài xẻ tà với loạt điểm nhấn tôn lên tối đa lợi thế hình thể. Chi tiết vai trễ mang nét yêu kiều, đồng thời giúp cô khéo tôn lên xương quai xanh quyến rũ, đường chiết eo lại thu hút ánh nhìn vào vòng 2 thon gọn. Huyền Lizzie tạo một cái nhìn thanh thoát cho cả tổng thể khi kết hợp cùng giày bạc mũi nhọn và tóc búi cao.

Huy Vũ

Sau tin đồn mua nhà, Gil Lê - Hoàng Thùy Linh bị soi ra bằng chứng sống chung

Sau tin đồn mua nhà, Gil Lê - Hoàng Thùy Linh bị soi ra bằng chứng sống chung

Sau tin đồn mua nhà, Gil Lê - Hoàng Thùy Linh bị soi ra bằng chứng sống chung