Sau hai năm giới thiệu dự án Trịnh Contemporary (2020) giúp định hình hiện tượng “quái ca” cách tân nhạc Trịnh - Hà Lê tiếp tục gây bật mí những hình ảnh dị trong MV “Khói''.
Trong bộ suit cách tân màu đỏ, cùng chiếc mũ chỉ dấu quen thuộc, đeo chiếc mặt nạ kỳ bí, Hà Lê toát lên tinh thần thời đại như một “quý ông” sành điệu, đầy chất điện ảnh mê hoặc và bí ẩn. 
So với hình ảnh “quái ca” ở Trịnh Contemporary, hình ảnh của Hà Lê càng biến hoá đương đại, gai góc và trendy hơn. 
Rẽ ngang vào làng nhạc ở vai trò ca sĩ khi không còn trẻ, nhưng với tư duy tìm tòi và khả năng khai phá, Hà Lê chứng minh khả năng bắt kịp và tiên phong giữa dòng chảy âm nhạc đương thời khi mang tới thanh âm, cùng hình ảnh phá cách, hiện đại khó lẫn với bất kỳ ai trong dòng chảy nhạc Việt. 
Hà Lê cho biết, MV "Khói" gồm 3 ca khúc được sáng tác mới, đo ni đóng giày và mang thông điệp âm nhạc của anh. MV đề cập thông điệp nhức nhối là sự lạc lối và chìm sâu của con người trong cám dỗ chất kích thích. Được đạo diễn bởi Kiên Ứng, toàn bộ hình ảnh và câu chuyện của MV “Khói” được phát triển như một bộ phim điện ảnh độc lập, dòng phim đen (neo- noir) kết hợp trình diễn (dance) hiện đại, kịch tính và sẽ được ra mắt ngày 21/7 trên Kênh YouTube của Hà Lê.

Hà Lê và Hoàng Rob với ngẫu hứng với "Ở trọ":