Sau 2 ca khúc Chưa quên người yêu cũLâu lâu nhắc lại gây chú ý, Hà Nhi khép lại EP (đĩa mở rộng) EXL-OVER bằng MV Hồi kết. Bài hát là tiếng lòng của người từng trải qua đổ vỡ nhưng vẫn giữ niềm tin vào tình yêu. 

Trong MV, Hà Nhi hát trong không gian vô cực biểu tượng cho tình yêu. Hình ảnh những tảng đá lớn ẩn dụ cho trái tim chai sạn của những người bước qua tình yêu tan vỡ. 

Hà Nhi trong MV "Hồi kết".

Điểm đặc biệt của Hồi kết là sự kết hợp giữa MV và podcast được quay dạng live session. Hà Nhi tin rằng cách làm này có thể đẩy cảm xúc cũng như giúp người nghe thêm hiểu câu chuyện đằng sau bài hát.

Tự thể hiện phần podcast, Hà Nhi kể về người yêu cũ có phần buồn nhưng không nặng nề. Cô không giấu nỗi nhớ dành cho người yêu cũ, đồng thời thể hiện thái độ trân trọng, biết ơn. 

Thời gian qua, EP EXL-OVER gây chú ý bởi các bài viết về người yêu cũ tương ứng với các giai đoạn hậu chia tay. Cụ thể, bài Chưa quên người yêu cũ thể hiện nỗi nhớ mãnh liệt; bài Lâu lâu nhắc lại là những hồi ức được lưu giữ và bài Hồi kết khép lại cánh cửa kỷ niệm.

Bước ra khỏi cuộc thi Ca sĩ mặt nạ, Hà Nhi được khán giả quan tâm nhiều hơn. Điều này giúp ca sĩ thêm tự tin và kiên định với nghề. Xuất phát điểm từ Vietnam Idol 2015 nhưng cái tên Hà Nhi chỉ mới nổi 2 năm gần đây. 

"Trước đây, tôi từng phải đi xin hát. Đầu tôi chỉ nghĩ mình hát bài gì để được khán giả biết đến nhiều nhất rồi hát bằng bản năng mình có. Dù chỉ là những bài cover, thật may mắn khi chúng để lại dấu ấn đẹp trong khán giả", ca sĩ tâm sự.

Vì quá áp lực, Hà Nhi từng định bỏ nghề, tìm một công việc văn phòng ổn định. Nhưng dù bao nhiêu lần, cô vẫn giữ vững niềm tin để vượt qua những giai đoạn khó khăn nhất của mình.

Hà Nhi mặc gợi cảm khi đi diễn.

Năm 2022, Hà Nhi có 2 "quả ngọt" là MV Chưa quên người yêu cũLâu lâu nhắc lại đạt lượt xem cao, vào top xu hướng của YouTube. Đến lúc này, cô mới yên tâm rằng tiếng hát của mình đã thực sự chạm đến khán giả. 

Bên cạnh âm nhạc, nhan sắc của Hà Nhi cũng thường được bàn tán. Từng có thời gian, cô đối diện tin đồn "dao kéo nát mặt". Hà Nhi dần quen với việc bị đồn thổi, bàn tán. "Suy cho cùng, miễn là làm cho bản thân tốt đẹp lên mỗi ngày, dù bên trong hay bên ngoài, cũng nên được khích lệ”, ca sĩ cho hay.