Hợp đồng giữa CLB Hà Nội và HLV Chun Jae Ho sắp hết hạn. Sau khi cùng đội bóng Thủ đô giành ngôi vô địch V-League, HLV Chun có những cuộc đàm phán với lãnh đạo đội bóng về chuyện gia hạn hợp đồng.

Tuy nhiên, hai bên không tìm được tiếng nói chung và quyết định chia tay nhau. Như vậy, cúp Quốc gia 2022 là giải đấu cuối cùng của chiến lược gia người Hàn Quốc trên cương vị HLV trưởng.

HLV Chun Jae Ho cùng Hà Nội FC nâng cao cúp vô địch V-League 2022

Hiện tại, Hà Nội đang chuẩn bị cho trận bán kết cúp Quốc gia với CLB HAGL trên sân Pleiku, ngày 23/11. Sau khi lên ngôi vô địch Night Wolf V-League, HLV Chun Jae Ho cùng các học trò quyết tâm giành cúp Quốc gia nhằm hoàn tất cú ăn hai ở mùa giải năm nay.

HLV Chun Jae Ho dẫn dắt Hà Nội FC thay người đồng nghiệp Park Choong Kyun ngay trước thềm V-League 2022. Dưới thời HLV Chun, Hà Nội FC lên ngôi vô địch V-League 2022 sớm trước một vòng đấu. Ông thầy Hàn Quốc cũng trở thành HLV nước ngoài đầu tiên trong lịch sử giúp đội bóng Thủ đô vô địch V-League.

Sau khi chia tay HLV Chun Jae Ho, lãnh đạo CLB Hà Nội lên kế hoạch tìm kiếm thuyền trưởng mới, nhằm chuẩn bị cho mùa giải 2023 với mục tiêu bảo vệ ngôi vô địch V-League và đặc biệt là "tấn công" đấu trường AFC Champions League.