- Sự việc xảy ra vào khoảng 22h30 ngày 9/6 trên đường Mai Xuân Thưởng (phường Thụy Khuê, quận Tây Hồ, Hà Nội) khi một xe ô tô hiệu Kia BKS 30A-340.05 chạy với tốc độ cao đã đâm liên tiếp vào 3 xe máy, 1 xe taxi, đều đi cùng chiều.

{keywords}
Hiện trường vụ tai nạn.

Điều đáng nói là sau khi gây tai nạn, lái xe đã bỏ mặc các nạn nhân và tiếp tục tăng ga bỏ chạy. Nhiều người đi đường bức xúc đã đuổi theo chiếc ô tô "điên" kia, đến đoạn đường Hùng Vương thì đuổi kịp và ép xe vào lề đường.

Lái xe khi đó có dấu hiệu hoảng loạn tinh thần, trên xe còn có vợ và con của lái xe (2 tuổi). Ngay lập tức, lái xe đã được đưa về Công an phường Thụy Khuê để tiếp tục điều tra làm rõ.

{keywords}

Hiện trường vụ tai nạn.

{keywords}

Chiếc xe gây tai nạn bị giữ lại trên đường bỏ chạy.

Tại hiện trường, 2 xe máy bị văng ra hai hướng khác nhau, chiếc xe máy còn lại bị ô tô "điên" đâm trúng rồi húc mạnh vào đuôi xe taxi khiến xe máy biến dạng. Sau cú đâm mạnh, xe taxi quay ngang đường.

Chị Nguyễn Thị Dương Thùy - người ngồi sau xe máy bị đâm kẹt vào taxi cho biết: "Đang di chuyển trên đường Mai Xuân Thưởng, tôi nghe tiếng va chạm ở phía sau, chưa kịp quay lại thì thấy bị tông mạnh từ phía sau rồi văng xa ra khỏi xe máy".

Một nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, sau cú tông mạnh, chị Thùy và người điều khiển xe may mắn văng ra khỏi xe nên thoát nạn.

Ngoài chị Thùy, hiện trường còn có 4-5 người nữa bị thương nhẹ sau vụ tai nạn, nghiêm trọng nhất là người phụ nữ điều khiển xe Dream bị thương nặng, bất tỉnh được người dân đưa đi cấp cứu ngay sau đó.

Cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra làm rõ vụ việc.

P.T