Sự việc xảy ra vào khoảng 16 giờ ngày 14/2 vừa qua tại đường tỉnh lộ 422 (địa phận xã Tân Lập, huyện Đan Phượng, TP Hà Nội) và được camera an ninh của một cửa hàng điện thoại tại đây ghi lại.

Theo hình ảnh ghi lại, một người phụ nữ đi xe máy đang chở theo con gái khoảng 5 tuổi ngồi phía trước bất ngờ va vào một người phụ nữ khác đang chuẩn bị lái chiếc xe Wave bên đường.

Mặc dù cú va chạm rất nhẹ nhưng người mẹ lái xe máy đã mất thăng bằng, xe chao đảo khiến bé gái ngồi phía trước ngã rơi xuống đường. Ngay lúc này, một chiếc xe tải đang chạy đến từ phía đối diện.

Rất may mắn, tài xế xe tải đã kịp đánh lái và phanh lại.  Em bé chỉ ngã ở khoảng cách gần ngay sát cạnh bánh xe. 

{keywords}
Bất cẩn để con đứng phía trước xe máy, người mẹ đã suýt làm hại con

Người mẹ ngay sau đó bế con dậy, lại tiếp tục cho ngồi phía trước và phóng xe đi. 

Xem video: 

 

Trao đổi với phóng viên VietNamNet, Anh Nguyễn Văn Thạch, chủ cửa hàng điện thoại Thạch Đào – người đã đăng tải clip lên trang facebook cá nhân cho biết: “Ngay lúc đó, tôi đã chạy ra hiện trường, cháu bé chỉ bị xước sát không đáng kể, các phương tiện sau đó lại lưu thông bình thường. Tôi không khỏi rùng mình khi xem lại camera, quá may mắn cho gia đình cháu bé cũng như người điểu khiển chiếc xe tải khi không có sự việc đáng tiếc xảy ra".

Trên mạng xã hội, nhiều người tỏ thái độ bất bình khi cho rằng, người mẹ đã quá chủ quan khi để con nhỏ ngồi phía trước xe mà không có biện pháp bảo vệ gì. Một số người khác cũng chỉ ra lỗi dừng xe đột ngột không quan sát trên đoạn đường hẹp của người phụ nữ đi xe Wave trong đoạn video.

“Sự việc là một bài học cho tất cả mọi người, cảnh báo đến các bậc phụ huynh phải tuyệt đối cẩn thận khi chở theo con nhỏ khi tham gia giao thông. Đây cũng là lý do tôi đăng tải video này” – anh Thạch chia sẻ.

Nguyễn Hoàng

 

Phóng nhanh vượt đèn đỏ, Toyota Sienna tự lao xuống lề đường

Phóng nhanh vượt đèn đỏ, Toyota Sienna tự lao xuống lề đường

Chiếc xe minivan Toyota Sienna thế hệ cũ phóng tới ngã tư với tốc độ cao vẫn không giảm tốc độ khi đèn đã đỏ. Do đường trơn trượt, chiếc xe đâm vỡ barie, lao xuống lề cỏ bên đường.