- Từ tài liệu thu thập và được gia đình anh Hùng cung cấp, bước đầu công an xác định anh Hùng tự tử là do nợ nần.

Như VietNamNet đã đưa, khoảng 15h30 ngày 3/1, một nam thanh niên đã đổ xăng tự thiêu tại địa bàn phường Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội. 

Cơ quan công an xác định, nạn nhân là anh Hồ Thanh Hùng (SN 1977, quê ở Đà Nẵng, tạm trú ở 30/46/58 phố Hào Nam, phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Hà Nội), là nhân viên một công ty chuyên về xuất khẩu lao động.

Từ tài liệu thu thập và được gia đình anh Hùng cung cấp, bước đầu công an xác định anh Hùng tự tử là do nợ nần.


Hôm xảy ra vụ việc, anh Hùng đi xe máy Attila, biển kiểm soát 29Y2-6991 đến khu vực đường 5 mét gần mép sông Hồng, đoạn thuộc cụm 5, phường Phú Thượng, Tây Hồ.

Tại đây, sau khi dựng xe máy và để giấy tờ tuỳ thân vào cốp xe, anh Hùng tự đổ 1 túi nilon đựng xăng lên người mình và châm lửa đốt.

Mọi người đã cố dùng chăn để dập tắt lửa, nhưng vết bỏng quá nặng nên anh Hùng đã tử vong tại chỗ.

Công an quận Tây Hồ, Hà Nội đã tổ chức khám nghiệm, thu các vật chứng, trong đó có một số giấy vay nợ, 1 bảng kết quả sổ số, 1 hộ chiếu mang tên Hồ Thanh Hùng.

Từ tài liệu thu thập được và từ những thông tin mà gia đình anh Hùng cung cấp, bước đầu công an xác định anh Hùng tự tử là do nợ nần cá nhân và đã chi tiêu số tiền khá lớn của công ty mà không có khả năng chi trả.

T.Nhung