- “Nếu không thấy anh mở cửa thì đập cửa xông vào nhé”, đó là lời cuối cùng của một nam thanh niên cùng một cô gái chết trong nhà trọ gửi đến một người bạn cùng xóm. Sự việc khiến nhiều người thương thương xót cho đôi bạn trẻ.

Hơn 8h sáng nay (12/1), tại dãy nhà trọ ở ngõ D.N A, thị trấn Trâu Quỳ, huyện Gia Lâm, Hà Nội, nhiều sinh viên bàng hoàng khi phát hiện đôi nam nữ ôm nhau chết trên giường.

{keywords}

{keywords}

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc

Theo một một người sống cùng xóm trọ kể lại, khoảng 8h sáng, cô đang ngồi trong phòng trọ thì nhận được tin nhắn của anh Vũ Quốc H. (sinh năm 1991, quê Hưng Yên), ở phòng cùng dãy trọ nhắn tin với nội dung: “Nếu không thấy anh mở cửa thì đập cửa xông vào nhé”.

Quá hốt hoảng, nữ sinh này vội chạy sang gõ cửa nhưng không thấy anh H. ra mở. Nghi có chuyện chẳng lành, nữ sinh liền gọi thêm một bạn nam ra phá cửa xông vào.

Khi cánh cửa được mở ra, nhiều người trong dãy trọ bàng hoàng khi phát hiện đôi nam nữ nằm ôm nhau bất động trên giường. Cô gái được xác định là Phạm Thị H. (sinh năm 1993, quê Nam Định).

Ngay sau khi phát hiện vụ việc, một số người đã báo lên chủ nhà, và cơ quan chức năng. Ít phút sau, lực lượng công an đã nhanh chóng có mặt phong tỏa hiện trường. Nhận được tin dữ, bố mẹ cô gái ngay sau đó đã bắt xe đến nhận diện nạn nhân.

Đến trưa cùng ngày, cơ quan công an đã đưa các nạn nhân lên xe cứu thương để tiến hành khám nghiệm pháp y.

Chiều 12/1, trao đổi với phóng viên, một cán bộ công an huyện Gia Lâm (Hà Nội) cho biết, cơ quan chức năng đang trưng cầu giám định xác định nguyên nhân vụ việc.

Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra, làm rõ.

Nhị Tiến