- Mãn nhãn với trận thắng thuyết phục 4-1 của trước Than Quảng Ninh, bầu Hiển tuyên bố thưởng nóng hơn 1 tỷ đồng cho Hà Nội FC, trong đúng ngày sinh nhật 12 năm của đội bóng Thủ đô.

Xem video:

Hà Nội FC tưởng như có trận đấu khó khăn khi bị Than Quảng Ninh dẫn trước từ ngay phút thứ 8. Tuy nhiên, bản lĩnh cùng lối chơi rất hợp lý, Hà Nội đã có cuộc lội ngược dòng ngoạn mục, thắng lại 3-1, qua đó vô địch lượt đi với thành tích bất bại.

Quá vui với thành tích của đội bóng, bầu Hiển xuống sân “mở két” thưởng nóng cho các cầu thủ. Theo đó, ngoài mức thưởng quy định 400 triệu cho mỗi trận thắng, bầu Hiển thưởng thêm 400 triệu cho toàn đội.

{keywords}
Bầu Hiển thưởng lớn cho CLB Hà Nội sau chiến thắng 4-1 trước Quảng Ninh. Ảnh: SN

Đặc biệt, ông chủ Ngân hàng SHB thưởng cho mỗi tuyến (phòng ngự, tiền vệ, hàng công) 100 triệu đồng. Ngoài ra, mỗi cầu thủ ghi bàn thắng cũng nhận thêm 20 triệu đồng. Chưa hết, thủ môn thủ môn Văn Công dù trận này mắc sai lầm, vẫn được bầu Hiển thưởng nóng động viên 30 triệu đồng. Như vậy, tổng số tiền thưởng của bầu Hiển lên tới 1 tỷ 210 triệu đồng.

“Các bạn cứ chơi hay, chơi đẹp, cống hiến, thì luôn có quà. Hà Nội cần tiếp tục phát huy những gì đã làm được, và tôi rất hạnh phúc khi khá giả đến sân ngày một đông hơn”, bầu Hiển chia sẻ.

Phát biểu trong buổi họp báo, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết: “Sau trận thắng này, chưa ai nghĩ tới ngôi vô địch, dù Hà Nội dẫn đầu lượt đi, hơn đội thứ 2 là Than Quảng Ninh tới 11 điểm.

Đây là trận đấu rất ý nghĩa. Hà Nội đã chơi với sự nỗ lực cao nhất. Các cầu thủ số 12 rất cuồng nhiệt, tạo động lực cho cầu thủ dưới sân. Từ đầu mùa giải, ngoại binh Hà Nội đã làm rất tốt nhiệm vụ của mình, đặc biệt là Oseni đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới”.

Trong khi đó, HLV Phan Thanh Hùng của Than Quảng Ninh thừa nhận Hà Nội đang là đội quá mạnh, việc Than Quảng Ninh thua là hoàn toàn xứng đáng.

SN