Dự án hoàn chỉnh sẽ lên ngôi

Liên tiếp trong thời gian qua, hàng loạt dự án bất động sản bị khách hàng phản ánh không đảm bảo chất lượng công trình, hạ tầng thiếu hoặc không đồng bộ, sai lệch với thông tin ban đầu mà chủ đầu tư quảng cáo trong giai đoạn bán hàng. 

Ngay cả những thương hiệu bất động sản lớn cũng không tránh khỏi vấn đề bán dự án đã xong nhưng hơn 10 năm nhưng cơ sở hạ tầng chưa được hoàn thiện, gây ảnh hưởng và hoang mang đến tâm lý khách hàng. Do đó, các nhà đầu tư thông minh ngày càng quan tâm nhiều hơn đến những dự án có cơ sở đã hiện hữu và triển khai thực tế trước khi ký hợp đồng.

Theo Hiệp hội bất động sản TP.HCM (Horea), cùng với việc siết tín dụng vào bất động sản, những tiêu chí của khách hàng đặt ra ngày càng cao sẽ giúp phân loại và sàng lọc các dự án và doanh nghiệp bất động sản trên thị trường hiện nay.

Các chuyên gia bất động sản cũng cho rằng, giai đoạn sắp tới sẽ là lúc mà các nhà phát triển bất động sản cạnh tranh thu hút khách hàng bằng những sản phẩm thực và dịch vụ hiện hữu. Nắm bắt xu hướng này, một số nhà phát triển bất động sản lớn đã tăng cường đầu tư vào việc phát triển hạ tầng đi trước một bước để khi cư dân về ở là hạ tầng đã sẵn sàng phục vụ.

Câu chuyện về đầu tư cơ sở hạ tầng

Điển hình tại một số dự án nằm tại cửa ngỏ phía Tây, Tây Bắc và Tây Nam thành phố như: Khu dân cư Cầu Tràm (tên thương mại là BNC Dragon do Công ty Cổ phần TM DV XD & XNK Trung Thành làm chủ đầu tư và Công ty Cổ phần Bất động sản BNC là đơn vị phát triển phân phối) tọa lạc trên trục đường Đinh Đức Thiện… là một trong những dự án đã được các chủ đầu tư chú trọng xây dựng và phát triển cơ sở hạ tầng đồng bộ và chi tiết.

Dự án BNC Dragon thuộc Khu dân cư Cầu Tràm tọa lạc trên trục đường Đinh Đức Thiện thuộc địa phận tỉnh Long An giáp Huyện Bình Chánh đã được Chủ đầu tư là Công ty Cổ phần TM DV XD & XNK Trung Thành, tập trung đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng bài bản và đồng bộ: đường xá, cấp thoát nước, trồng cây xây và lát gạch vỉa hè một cách tỉ mỉ song song với quá trình triển khai hoàn thiện pháp lý dự án.

{keywords}
Hạ tầng hoàn thiện như dự án BNC Dragon hiện rất hiếm có trên thị trường.

Ăn theo sự phát triển đồng bộ hạ tầng giao thông như Cao tốc Bến Lức - Long Thành, cao tốc Sài Gòn - Trung Lương, đường Nguyễn Văn Linh, Đại lộ Đông Tây, các tuyến Vành đai trọng điểm… thì việc xây dựng cơ sở hạ tầng chỉnh chu là một trong những mục tiêu mà các chủ đầu tư hướng đến để tạo dựng và mang lại giá trị  ưu việt nhất cho sản phẩm. Đồng thời đó cũng là dấu hiệu diễn biến tích cực của thị trường bất động sản thực tế hiện nay, một diện mạo mới đã và đang từng bước chuyển mình vươn lên và khẳng định với cư dân tương lai về niềm tin tuyệt đối vào sản phẩm và uy tín bền vững của chủ đầu tư.

Cư dân mua dự án là người hưởng lợi

Theo nhận định của các chuyên gia hiện nay thì quỹ đất phát triển đất ở đô thị không còn nhiều, tỷ lệ tiêu thụ các dự án khá tốt đặc biệt khi tiện ích về hạ tầng hiện tại đáp ứng tốt cho nhu cầu của nhà đầu tư, chủ đầu tư vẫn tiếp tục đổ hàng ngàn tỉ đồng vào hạ tầng, tiện ích cho thấy sự kiên định trong chiến lược phát triển dài hạn cũng như cam kết quyền lợi cho người mua.

Không phải ngẫu nhiên mà các chủ đầu tư chú trọng phát triển khu đô thị để các nhà đầu tư bất động sản kỳ vọng vào việc đầu tư sinh lợi. Mục đích của các nhà phát triển này là phải có giá trị thực, tương ứng với việc phát triển một đô thị hiện đại và toàn diện, đồng thời không ngừng củng cố giá trị bằng việc liên tục làm mới diện mạo đô thị thông qua những việc làm thiết thực mang lợi ích đến cho người sử dụng cuối cùng.

Thực tế đã chứng minh, các cư dân hiện nay khi mua một bất động sản giá trị, ngoài việc chú trọng pháp lý rõ ràng, họ quan tâm sâu sắc đến yếu tố phát triển cơ sở hạ tầng đồng bộ, yếu tố bảo vệ môi trường sống xanh và sạch, không gian sống thoải mái, đẳng cấp, tiện nghi, an ninh và đặc biệt những diễn biến thay đổi tích cực và hoàn thiện diện mạo mỗi ngày của dự án. Đó là những yếu tố mang tính chất quyết định để người mua nhanh chóng xuống tiền đầu tư.

Để biết thêm thông  tin chi tiết về dự án BNC Dragon, liên hệ:

Công ty Cổ Phần Bất Động Sản BNC

Hotline: 19009287;   Website: https://bncland.vn/

Tấn Tài