- Hà Tăng khiến người hâm mộ lo lắng vì thân hình quá đỗi gầy guộc. Ngọc Trinh cởi sâu cúc áo sơ mi khoe khuôn ngực nóng bỏng.

{keywords}

Dù diện những thứ đơn giản như váy suông, giày slip - on đế bệt, Tăng Thanh Hà vẫn chứng tỏ được sự cao tay của mình khi phối hợp ăn ý các phụ kiện như: mắt kính, mũ và ví bản to.

{keywords}

Lần khác, người đẹp họ Tăng lại diện jumpsuit dáng dài khỏe khoắn nhưng lộ phần xương quai xanh gầy guộc và đôi chân có phần gân guốc. Điều này khiến người hâm mộ yêu quý cô khá lo lắng và khuyên nhủ cô Trúc nên tăng cân.

{keywords}

Vốn ưa thích quần jeans, áo phông đơn giản, Ngọc Trinh phô triệt để đường cong cơ thể bằng cách cởi nguyên hàng cúc áo đến sát ngực làm lộ vòng một gợi cảm.

{keywords}

Mai Ngô nổi bật giữa đường phố nhờ cặp kính tráng gương ấn tượng. Thí sinh tai tiếng của The Face Vietnam dành được nhiều tình cảm của khán giả hơn khi hòa nhập với đồng đội.

{keywords}

Yến Nhi chịu khó chăm chút cho trang cá nhân của mình bằng hàng loạt bộ hình lookbook thời trang, mới lạ. Cùng với Yến Trang, cặp đôi chị em này được ví như tín đồ thời trang nổi tiếng nhất nhì showbiz Việt.

{keywords}

Angela Phương Trinh dần thay đổi hình tượng “ngoan hiền” hơn qua những bộ cánh trẻ trung đúng tuổi. 

{keywords}

Vừa khoe dáng thon, Minh Hằng vừa thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế khi chinh phục được chân váy tua rua.

{keywords}

Biểu cảm khó đỡ của Ngọc Trinh Chuyển động 24h cho khán giả thấy được mặt thú vị khác của các MC luôn xuất hiện nghiêm nghị trên sóng truyền hình.

{keywords}

Gương mặt quen thuộc của bản tin Thời sự 19h Hoài Anh diện đồ đôi nhí nhảnh cùng con gái Kỳ Uyên và dành tặng lời chúc sinh nhật đầy yêu thương cho công chúa nhỏ qua mạng xã hội.

Đinh Thủy