Khu tây Hà Nội quy hoạch đồng bộ, bứt tốc mạnh mẽ

Theo các chuyên gia, một trong những nguyên nhân giúp thị trường phía Tây có nhiều tín hiệu tích cực, thậm chí cả trong mùa dịch là do sự phát triển mạnh mẽ của cơ sở hạ tầng. Hàng loạt công trình, dự án giao thông, hạ tầng, tiện ích liên tiếp được đầu tư bằng nguồn vốn ngân sách hoặc xã hội hóa đã thay đổi diện mạo cho khu vực này.

Trong đó, riêu biểu có thể kể đến dự án metro số 5 tuyến Văn Cao - Ngọc Khánh - Láng - Hòa Lạc trị giá 65.404 tỷ đồng sẽ nối liền với đại lộ Thăng Long, tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông… Cùng với các trục giao thông quan trọng, nhiều tuyến đường chính cũng đang được mở rộng, cải tạo, nâng cấp như: tuyến đường nối Tố Hữu với khu vực Mỹ Đình thông qua tuyến Lê Quang Đạo mở rộng sẽ sớm đi vào hoạt động để giảm tải cho tuyến đường Lê Văn Lương; tuyến đường Ngô Thì Nhậm kéo dài bắt đầu từ Quang Trung (Hà Đông) xuống đường 32 kết nối thông suốt với các tỉnh lân cận…

Đặc biệt, hầm chui Lê Văn Lương - Vành đai 3 có tổng mức đầu tư gần 700 tỉ đồng là một trong những dự án trọng điểm, hướng đến giải quyết vấn đề ùn tắc tại nút giao thông Lê Văn Lương - Vành đai 3, cũng đang từng bước hoàn thiện.

Những dự án lớn đã tạo thành chuỗi giao thông liên hoà, kết nối toàn bộ khu vực phía Tây với trung tâm TP. Hà Nội, giúp khu vực này được quy hoạch bài bản và phát triển mạnh mẽ ở Thủ đô.

{keywords}
Bất động sản nghỉ dưỡng phía Tây Hà Nội được hưởng lợi nhờ sự phát triển mạnh mẽ hạ tầng giao thông, tiện ích…

Không chỉ hạ tầng giao thông phát triển mạnh mẽ, khu vực Tây Hà Nội còn hội tụ nhiều dịch vụ - tiện ích phục vụ đa dạng nhu cầu sống của người dân như: hệ thống trường học đào tạo từ mầm non cho đến tiểu học, trung học và đại học, bệnh viện, siêu thị, khu vui chơi…

Những thế mạnh trên cộng với quỹ đất rộng là tiền đề để khu Tây quy tụ nhiều dự án bất động sản quy mô. Cũng nhờ đó, giá trị bất động sản nói chung và bất động sản nghỉ dưỡng nói riêng tại khu vực tăng cao, giàu tiềm năng sinh lời trong tương lai.

Các chuyên gia đánh giá, thị trường bất động sản nghỉ dưỡng tây Hà Nội có tiềm năng lớn khi tầng lớp trung lưu, thượng lưu tại Thủ đô đang tăng cao; xu hướng sở hữu bất động sản cao cấp ven đô ngày được ưa chuộng khi con người mong muốn tránh xa khói bụi ô nhiễm, hòa mình với thiên nhiên.

Wyndham Sky Lake Resort & Villas - “kiệt tác” BĐS sân golf tây Hà Nội

Hiện khu Tây Thủ đô đang có tốc độ phát triển các dự án bất động sản cao, đặc biệt là các dự án bất động sản nghỉ dưỡng. Khu vực này đang thu hút lượng lớn cư dân có nguồn tài chính dồi dào, sẵn sàng chi tiêu “hào phóng” để tận hưởng giá trị sống đích thực.

Tiêu biểu cho phong cách sống thời thượng, sang trọng ở khu tây, “thỏi nam châm” hút giới tinh hoa là dự án bất động sản nghỉ dưỡng trong quần thể golf đầu tiên tại Hà Nội - Wyndham Sky Lake Resort & Villas.

{keywords}
 86 căn biệt thự song lập và đơn lập của dự án Wyndham Sky Lake Resort & Villas giữa trung tâm sân golf Sky Lake - một trong những sân golf đẹp nhất Việt Nam

Dự án biệt thự nghỉ dưỡng phiên bản giới hạn Wyndham Sky Lake Resort & Villas tọa lạc bên hồ Văn Sơn rộng 167ha, nằm giữa lòng sân golf Sky Lake tổng 36 hố chuẩn 5 sao quốc tế rộng gần 200ha.

Những cư dân Wyndham Sky Lake Resort & Villas tương lai sẽ được tận hưởng không gian sống xanh mát, hòa cùng thiên nhiên với sắc xanh bao trùm: hàng cây, hồ nước, núi non, bãi cỏ mịn… Kiến trúc tại dự án mang phong cách Địa Trung Hải, sẽ được kiến tạo dưới bàn tay, khối óc tinh tế của kiến trúc sư bậc thầy Randolph Gray. Nơi đây hứa hẹn mang đến sự thanh bình, thư giãn cho cư dân tương lai, khi chỉ mất chưa đầy 60 phút di chuyển từ trung tâm Thủ đô.

Ngoài được tận hưởng những phút giây chơi golf tại sân Sky Lake, cư dân Wyndham Sky Lake Resort & Villas tương lai còn có thể thỏa sức trải nghiệm cùng người thân, gia đình tại: khu family outing, vườn spa, bể bơi ngoài trời, khu cắm trại, thả diều, Botanic Garden... ; sống xanh, sống cân bằng với thiên nhiên mà vẫn giữ được sự riêng tư trong không gian đẳng cấp.

{keywords}
 Wyndham Sky Lake Resort & Villas là dự án thuộc phân khúc nghỉ dưỡng cao cấp với hệ thống tiện ích chuẩn 5 sao quốc tế (Ảnh phối cảnh dự án)

Với tâm huyết mang đến một “luồng gió mới”, nâng tầm đẳng cấp bất động sản khu tây, chủ đầu tư dự án là Công ty Cổ phần DK ENC Việt Nam đã dồn nhiều tâm huyết cho Wyndham Sky Lake Resort & Villas. Dự án hài hòa giữa sự tiện nghi, sang trọng của cuộc sống hiện đại với thiên nhiên xanh mát, mang đến những những phút giây thư giãn đích thực của gia chủ với bạn bè, người thân trong tương lai. Wyndham Sky Lake Resort & Villas hứa hẹn là chốn nghỉ dưỡng trong lành cho giới tinh hoa Thủ đô.

Doãn Phong