- Bức ảnh được đăng tải khiến người hâm mộ thêm phần háo hức chờ mong sự xuất hiện của thành viên thứ 3 trong gia đình nhỏ Hà Tăng – Louis Nguyễn.

{keywords}

Mới đây, một bức ảnh của ngọc nữ điện ảnh Việt được đăng tải trên mạng đã khiến người hâm mộ thêm chắc chắn rằng thông tin Tăng Thanh Hà mang bầu là có thật. Trong bức ảnh, người đẹp đang chăm chú trang điểm lại tại một quán café. Đáng chú ý là, vòng 2 của Tăng Thanh Hà lớn một cách rõ ràng. Theo một nguồn tin cho hay, cô đang ở tháng thứ 6 của thai kì.

Tin đồn Tăng Thanh Hà mang thai không còn quá xa lạ với những người hâm mộ cô bởi cách đây một vài tháng, những thay đổi trong phong cách ăn mặc của Hà Tăng đã làm dấy lên những nghi ngờ về việc cô sắp làm mẹ. Xuất hiện trong các sự kiện, thay vì lựa chọn trang phục ôm khoe trọn vóc dáng, người đẹp thường xuyên mặc những chiếc váy suông, rộng, hay sử dụng một vài phụ kiện để khéo léo che đi bụng bầu của những tháng đầu tiên.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Là một người phụ nữ thông minh, khéo léo và khá kín tiếng trong những chuyện cá nhân, sau khi tin đồn dấy lên, Hà Tăng lựa chọn cách im lặng, cám ơn truyền thông đã quan tâm, nhưng không thừa nhận mà cũng không hề phủ nhận chuyện mình đang mang thai. Cô cũng nhanh chóng gỡ bức ảnh lộ bụng trên Instagram xuống để tránh khỏi những ầm ĩ của dư luận.

{keywords}

Kể từ khi lên xe hoa, người đẹp hầu hết tập trung thời gian và sức lực để chăm sóc cho tổ ấm nhỏ và làm kinh doanh. Hà Tăng điều hành một công ty truyền thông, quản lý cửa hàng ẩm thực và mới đây là nhãn hàng thời trang mang chính tên cô. Về cuộc sống hôn nhân, hơn hai năm sau ngày làm đám cưới với doanh nhân Louis Nguyễn, vợ chồng Hà Tăng luôn khiến người khác hâm mộ bởi cuộc sống gia đình viên mãn hạnh phúc. Và hạnh phúc này còn nhân lên gấp nhiều lần khi chỉ ít tháng nữa thôi, đôi vợ chồng trẻ sẽ hân hoan chào đón đứa con đầu lòng.

Hà Yên