Hà Tĩnh - ‘miền đất hứa’ của các dự án BĐS đẳng cấp

Là một trong những thị trường giàu tiềm năng phát triển, Hà Tĩnh được ví như “miền đất hứa” với nhiều nhà đầu tư bất động sản.

Giàu cơ hội phát triển bất động sản cao cấp

Những năm trở lại đây, Hà Tĩnh luôn là mảnh đất giàu tiềm năng, hấp dẫn các nhà đầu tư phát triển bất động sản. Với những bước tiến vượt bậc, thị trường này đã chứng minh được sức “nóng”, thu hút các “ông lớn” kiến tạo hàng loạt dự án khu đô thị sinh thái, sân golf, tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng...

Các chuyên gia cho rằng, đón nhận dòng vốn lớn, nhưng đa số các dự án ở Hà Tĩnh hiện nay đang tập trung vào phân khúc bất động sản công nghiệp và du lịch, nghỉ dưỡng. Trong khi đó, nhu cầu về bất động sản nhà ở cao cấp tại Hà Tĩnh ngày càng cao hơn. Thời gian tới, phân khúc này sẽ lọt vào “tầm ngắm” của nhiều nhà đầu tư và trở thành “miếng bánh” được săn đón. Các chuyên gia cũng dự báo, mặt bằng giá tại phân khúc này cũng sẽ được thiết lập lại do sự xuất hiện của các dự án mới cùng nhu cầu của người dân ngày một gia tăng.

{keywords}
 Shophouse và căn hộ cao cấp là loại hình BĐS còn đang khan hiếm tại thị trường Hà Tĩnh (Ảnh phối cảnh)

Điều này có thể dễ dàng nhìn thấy khi đối chiếu với thị trường bất động sản Thanh Hóa - vùng đất có nhiều điểm tương đồng với Hà Tĩnh. Chỉ trong vòng 5 năm, sự đổ bộ của các tập đoàn lớn đã khiến mặt bằng giá đất tại đây thay đổi lớn. Tại những tuyến đường lớn trung tâm TP. Thanh Hóa hoặc TP. Sầm Sơn, giá đất một số nơi đã lên đến trăm triệu đồng/m2.

Hà Tĩnh là vùng đất có nhiều tiềm năng, song mặt bằng giá đất tại đây đang ở thời điểm 3 - 4 năm về trước của Thanh Hóa. Bên cạnh đó, quỹ đất Hà Tĩnh còn lớn. Chính những yếu tố trên đã giúp Hà Tĩnh lọt vào “mắt xanh” của nhiều nhà đầu tư, đặc biệt chú trọng phát triển ở phân khúc bất động sản cao cấp như: shophouse, biệt thự, căn hộ…

Đón sóng nhu cầu an cư và đầu tư

Nắm bắt được xu thế và đón sóng phát triển, một số tập đoàn đã xúc tiến đầu tư vào phân khúc trên. Trong đó, nổi bật có thể kể đến dự án D’. Metropole Hà Tĩnh với shophouse và căn hộ cao cấp tại trung tâm thành phố, do Tập đoàn Tân Hoàng Minh phát triển.

Đại diện Tập đoàn Tân Hoàng Minh cho biết, các 61 căn shophouse tại dự án thu hút đông đảo sự quan tâm của các nhà đầu tư. Với mức giá án hợp lý cùng chính sách bán hàng hấp dẫn, nhiều nhà đầu tư đã nhanh tay “xuống tiền” sở hữu, đón sóng phát triển trong tương lai.

Là dự án đầu tay tại thị trường Hà Tĩnh của Tân Hoàng Minh, D’. Metropole Hà Tĩnh được chủ đầu tư dành trọn tâm huyết, hướng đến kiến tạo một “tiểu khu đô thị” đẳng cấp, mang đến những giá trị ưu việt cho cư dân tương lai. Các căn shophouse đặc biệt được chú ý khi tổng hòa được 2 yếu tố là: đầu tư sinh lời - an cư trong cùng một sản phẩm.

{keywords}
 Shophouse ở dự án D'. Metropole Hà Tĩnh sở hữu từ 2 - 3 mặt tiền (Ảnh phối cảnh)

Nằm trên trục phố chính Nguyễn Huy Tự và tiếp giáp 3 mặt phố lớn, dự án D’. Metropole Hà Tĩnh hưởng lợi từ hệ thống giao thông, hạ tầng đô thị phát triển đồng bộ ở khu vực phía bắc thành phố. Các chuyên gia nhận định, nơi đây có nhiều tiềm năng gia tăng giá trị, khi hạ tầng giao thông xung quanh được quy hoạch bài bản. Bên cạnh đó, dự án còn nằm kề các tuyến phố kinh doanh sầm uất như: Nguyễn Du, Xuân Diệu, Trần Phú… Tất cả hứa hẹn tạo thành một khu vực giao thương sôi động hàng đầu khu vực.

Bên cạnh vị trí đắc địa, D’. Metropole Hà Tĩnh còn gây ấn tượng khi toàn bộ shophouse sẽ sở hữu ít nhất 2 mặt tiền, có  thiết kế thông minh, linh hoạt, 4 tầng nổi có thể sử dụng nhiều mục đích mà vẫn đảm bảo những không gian riêng biệt. Ngoài ra, 3,5m vỉa hè và 2,5m mặt sân trước tại mỗi shophouse tạo ra khoảng không gian rộng lớn, thích hợp với nhiều loại hình kinh doanh.

Đặc biệt, đây là lần đầu tiên Tập đoàn Tân Hoàng Minh đưa ra thị trường một sản phẩm shophouse được xây dựng bằng các bức tường dày 40cm. Theo đại diện Tân Hoàng Minh, với thời tiết đặc trưng của Hà Tĩnh, các bức tường dày 40cm sẽ giúp điều hòa nhiệt độ, giữ ấm vào mùa đông, mát mẻ vào mùa hè, tiết kiệm năng lượng tiêu thụ. Tất cả sẽ tạo nên một công trình bền vững và sang trọng tại khu đô thị lõi TP. Hà Tĩnh.

Nhằm mang đến cho khách hàng một cuộc sống tiện nghi, Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã đưa phong cách sống “nghỉ dưỡng tại gia” theo tiêu chuẩn châu Âu, đề cao chăm sóc sức khỏe và đời sống tinh thần vào không gian D’. Metropole Hà Tĩnh. Mọi nhu cầu về: nghỉ ngơi, thư giãn, tập luyện, giao lưu, kết nối… của cư dân tương lai sẽ được đáp ứng trong một không gian xanh mát, trong lành và hệ sinh thái đầy đủ mọi tiện ích.

Đồng thời, dự án D’. Metropole Hà Tĩnh còn nổi bật với không gian sống đẳng cấp, tiện nghi khi ứng dụng lối kiến trúc châu Âu, gợi đến hình ảnh tòa lâu đài tinh xảo, tuyệt mỹ. Cùng với hệ tiện ích đa dạng, phục vụ mọi nhu cầu sống, giàu tiềm năng sinh lời, nơi đây sẽ là chốn an cư lý tưởng cho cư dân thành thị.

Dự án D’. Metropole Hà Tĩnh

Địa chỉ: Đường Nguyễn Huy Tự, TP. Hà Tĩnh

Website: www.dmetropole.vn

Đại lý phân phối: E-House, Euro Group, Đất Xanh Bắc Trung Bộ

Doãn Phong

tin nổi bật

Lãi suất liên ngân hàng bật tăng

Lãi suất liên ngân hàng qua đêm đã tăng lên mức 0,87%/năm, tăng thêm 21 điểm cơ bản trong tuần trước.

Điện thoại, laptop, phụ kiện công nghệ giảm hơn nửa giá, iPhone 12 về mức cực tốt dịp 7/7

Đại lý bán lẻ đang có đợt giảm giá đến chục triệu đồng cho điện thoại 'hot' như iPhone... các sản phẩm laptop, phụ kiện công nghệ cũng giảm hơn nửa giá dịp 7/7.

Người Việt phải mất bao nhiêu ngày lương để mua được một chiếc iPhone?

Với mức giá luôn đắt đỏ vào hàng bậc nhất, người dùng Việt Nam trung bình sẽ phải làm việc nhiều tháng, tiết kiệm các khoản chi tiêu để đủ tiền mua iPhone phiên bản cao cấp nhất hàng năm.

Cá rô, cá quả đội giá gấp đôi, người mua và người bán cùng 'méo mặt'

Không chỉ rau xanh ngày càng đắt đỏ mà giá nhiều loại cá cũng đang tăng rất mạnh, chẳng hạn như cá quả có nơi tăng gấp đôi, tới 160.000 đồng/kg.

FPT Play đẩy mạnh phát triển nội dung trên nền tảng số

FPT Play, thành viên của FPT Telecom, vừa ký biên bản ghi nhớ đối tác chiến lược cùng TikTok, nhằm đẩy mạnh khai thác và quảng bá các nội dung chất lượng cao đến đông đảo khán giả Việt Nam, đặc biệt là khán giả trẻ.

Prudential Việt Nam ra mắt công cụ chăm sóc sức khỏe tinh thần

Prudential Việt Nam vừa ra mắt tính năng mới trên Pulse by Prudential (Pulse) - ứng dụng chăm sóc và quản lý sức khỏe toàn diện - với tên gọi “Sức Khỏe Tinh Thần”, chăm sóc sức khỏe tinh thần người dùng qua công nghệ AI được cá nhân hóa.

Biệt thự nghỉ dưỡng: Từ cam kết lãi lớn tới cuộc cắt lỗ tháo chạy

Từ nhiều năm trước, bất động sản nghỉ dưỡng ồ ạt ra đời, các chuyên gia đã cảnh báo về nguy cơ rủi ro nhưng dường như nhà đầu tư vẫn bỏ ngoài tai.

VAS Group - 25 năm ‘vững vàng tâm thép’

Với nội lực vững vàng, gần 25 năm thành lập và phát triển, Tập đoàn VAS không ngừng nỗ lực thực hiện khát vọng “Vươn cao tinh thần Việt”.

iPhone 11 giảm giá mạnh, điện thoại Samsung giảm giá 13 triệu

Giá thịt gà tăng giá mạnh. Nhưng trên chợ mạng, gà ủ muối hoa tiêu lại được rao bán với giá “siêu rẻ”, chỉ từ 90.000 đồng/con nặng từ 1,3-1,4kg khiến nhiều người nghi ngờ về nguồn gốc, xuất xứ.

Giá lúa tăng nhưng nông dân không có lãi

Tại ĐBSCL, dù giá lúa ở đây tăng nhẹ so với tuần trước nhưng nhưng nông dân vẫn không có lãi. Lí do là bởi chi phí bà con phải bỏ ra quá lớn.

Vụ vỡ nợ gây chấn động ngành địa ốc Trung Quốc

Trung Quốc đã nới lỏng kiểm soát sau hơn một năm siết tín dụng, nhưng một tập đoàn địa ốc lớn vẫn vỡ nợ. Đáng nói, hồi đầu năm, tập đoàn vẫn được coi là khỏe mạnh về tài chính.

Du lịch hè bùng nổ: Đừng mơ tour giá rẻ!

Các doanh nghiệp du lịch đang nỗ lực ổn định giá sản phẩm, dịch vụ trong bối cảnh chi phí đầu vào tăng cao.

Kỳ lạ giá vàng Việt Nam một mình một chợ

Bất chấp giá vàng thế giới đi xuống, giá vàng SJC vẫn đi ngang hoặc tăng mạnh, khiến mức chênh lệch giữa giá vàng trong nước và quốc tế ngày càng tăng mạnh.

Sailing Club Residences đón đầu đà tăng mới của BĐS nghỉ dưỡng Hạ Long

Du lịch khởi sắc tạo hiệu ứng tích cực cho phân khúc BĐS nghỉ dưỡng, đặc biệt tại các thị trường nhiều tiềm năng như Hạ Long.

Loại quả nghe tên nghèo, lại thành "mỏ vàng" bán thu tiền triệu

Trái bần miền Tây nay đã "lên đời" trở thành đặc sản nổi tiếng, thậm chí còn được xuất khẩu sang nhiều nước như Canada, Đức, Australia...