- Các cổ động viên của Indonesia đã biến sân Pakansari như một chảo lửa thực sự với những màn cổ vũ "điên cuồng" trong suốt và cả sau trận đấu với tuyển Việt Nam, tối 3/12 tại Bogor.

Hò reo cổ vũ đội nhà suốt trận, làm đối thủ hoảng hốt bằng những tiếng trêu chọc rồi cả pháo sáng, vỗ tay theo kiểu "chiến binh Viking" là những gì mà các CĐV Indonesia làm ở sân Pakansari.

Và dường như sự cổ vũ của 4 khán đài đông kín sân với một màu đỏ duy nhất ấy đã giúp các học trò của HLV Riedl vượt qua tuyển Việt Nam - những người được đánh giá mạnh hơn hẳn so với chính mình.

M.A

HLV Hữu Thắng: "Tỉ số 1-1 mới là công bằng..."

Thuyền trưởng của đội bóng áo đỏ đã khẳng định cơ hội vào chung kết vẫn còn nguyên đối với đội nhà, khi phía trước còn trận lượt về được đá trên sân nhà...

Video bàn thắng Indonesia 2-1 Việt Nam

Indonesia đã vượt qua Việt Nam với tỷ số 2-1 sau 90 phút căng thẳng. Với kết quả này, thầy trò HLV Hữu Thắng hứa hẹn gặp nhiều khó khăn ở trận lượt về trên sân Mỹ Đình.

Tuyển Việt Nam thua sát nút Indonesia ở trận bán kết lượt đi

Hàng công bỏ lỡ nhiều cơ hội, hàng thủ mắc sai lầm khiến tuyển Việt Nam nhận thất bại 1-2 trên sân của Indonesia, ở trận bán kết lượt đi AFF Cup.

{keywords}