- Trailer chính thức hé lộ nhiều tình huống thú vị cùng chân dung rõ ràng hơn của các nhân vật trong phim.

'Ông ngoại tuổi 30' - dự án điện ảnh làm lại từ phim Hàn Quốc tiếp theo của Việt Nam mới đây đã tung ra trailer chính thức. 

Trailer phim 'Ông ngoại tuổi 30'

Trước đó, trong đoạn teaser ra mắt vào tuần trước, nhà sản xuất mới chỉ giới thiệu về nam chính Sơn Huy (Trịnh Thăng Bình đóng) - một VJ - MC đang nổi có lối sống trăng hoa và bất chợt rơi vào tình huống tréo ngoe khi lên chức ông ngoại ở tuổi 30. 

Còn trong trailer lần này, câu chuyện phim được hé lộ nhiều hơn. Án tượng nhất trong đó là nhịp sống bị đảo lộn hoàn toàn của Sơn Huy khi con gái và cháu ngoại dọn tới sống chung, cùng những chuyện dở khóc dở cười khi anh chàng loay hoay nuôi dạy cậu cháu ngoại siêu quậy. Các cảnh phim hai ông cháu mặc đồ đôi, làm dáng vẻ cực ngầu hay đều mê mẩn ngắm gái đẹp là những tình huống thú vị trong đoạn phim này. 

{keywords}
Ông ngoại 30 tuổi và cháu ngoại siêu quậy mặc đồ cực ngầu giống nhau

Cũng qua trailer, khán giả có dịp tái ngộ người đẹp Hạ Vi sau thời gian khá dài im ắng trên màn ảnh. Với vai diễn trong 'Ông ngoại tuổi 30', nữ diễn viên tiếp tục khoe nhan sắc xinh đẹp lay động lòng người và đặc biệt có sự thay đổi thú vị khi trổ tài "tổ lái" trên phim. 

{keywords}
Hạ Vi trên trường quay

'Ông ngoại tuổi 30' chính thức ra rạp ngày 30/3/2018.

Phong Kiều