Erling Haaland đang gây sốt toàn châu Âu bởi phong độ đáng sợ ở các cấp CLB lẫn ĐTQG. Ở đợt làm nhiệm vụ quốc tế vừa qua, tiền đạo 21 tuổi có hat-trick cùng tuyển Na Uy đè bẹp Gibraltar 5-1 trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022.

{keywords}
Haaland có phong độ tốt hơn bất cứ cầu thủ nào ở thời điểm hiện tại

Haaland có 12 bàn thắng sau 15 lần khoác áo tuyển Na Uy, trong khi tại Dortmund là 66 bàn sau 66 trận, kể từ khi gia nhập vào tháng 1/2020.

Tuy nhiên, Haaland vừa nhận những lời chỉ trích nặng nề từ tiền đạo Reece Styche của Gibraltar, cho rằng chân sút Na Uy ‘thiếu đẳng cấp’ sau hành động ‘cười nhạo và bỏ đi’ khi được đề nghị đội trưởng Gibraltar đổi áo.

Cầu thủ này kể với The Sun: “Không ai trong đội chúng tôi thèm chiếc áo của Haaland nữa. Vào hồi tháng 3, đội trưởng Roy Chipolina của chúng tôi đã đề nghị đổi áo với cậu ta khi 2 đội gặp nhau ở Gibraltar.

{keywords}
Chân sút Na Uy bị chỉ trích 'thiếu đẳng cấp' vì hành động từ chối đổi áo của 1 ông bố đề nghị cho cậu con trai nhỏ ở nhà

Trận đó, Na Uy thắng 3-0, Haaland không ghi bàn, bị thay ra sau 1 giờ đồng hồ và tâm trạng hơi thất vọng.

Sau khi cả 2 kết thúc cuộc phỏng vấn với truyền hình, Roy nói với Haaland: Thằng nhóc nhà tôi là fan cứng của cậu. Cậu có phiền nếu chúng ta đổi áo?

Haaland chỉ nhìn anh ấy, cười và bỏ đi. Cậu ta có thể mua được rất nhiều thứ nhưng không mua được đẳng cấp. Có lẽ sự thổi phồng của giới truyền thông đã ‘ăn’ vào đầu cậu ta.

Haaland có cơ hội để tạo ký ức tốt đẹp cho một đứa trẻ, thế mà cậu ta lại không làm”.

L.H

MU âm mưu ‘đánh lớn’, sự thật Mbappe đến Real Madrid

MU âm mưu ‘đánh lớn’, sự thật Mbappe đến Real Madrid

MU âm mưu ‘đánh lớn’, sự thật Mbappe đến Real Madrid, Rudiger trên đường rời Chelsea là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 18/9.