Thêm một trận đấu dạo chơi cho đoàn quân Pep Guardiola ở Etihad. Và lại là Erling Haaland, cái tên đang gây chao đảo cả thế giới bởi phong độ không thể tin nổi.

Thủ môn Copenhagen bảo Haaland không phải là con người

Chân sút Na Uy chỉ cần 7 phút để điền tên vào bảng điện tử, ghi bàn thắng thứ 18 cho Man City chỉ sau 11 trận. Đến phút 33, lại là Haaland nhân đôi cách biệt.

Đây là bàn thắng thứ 5 của tay săn bàn 22 tuổi tại Cúp C1 và là 28 tính từ lúc ‘ra mắt’ sân chơi danh giá nhất châu Âu.

Jack Grealish, người có một trận đấu hay cùng Man City (chỉ trừ không ghi được bàn thắng), thừa nhận không thể tin nổi về người đồng đội mới:

Tôi chưa bao giờ chứng kiến bất cứ điều gì tương tự như vậy trong đời. Đối với bàn mở tỷ số và bàn thứ 2, tôi chỉ cười. Cậu ấy luôn ở đó.

Jack Grealish choáng váng vì đồng đội mới, thừa nhận chưa bao giờ chứng kiến điều tương tự trước đó

Thủ môn Copenhagen đã nói điều gì đó với tôi, khi tôi đang di chuyển trở lại. Anh ấy nói, Haaland không phải là con người. Tôi hỏi lại, bạn đang nói với tôi?

Hy vọng Haaland có thể tiếp tục phong độ này và đưa Man City đến vinh quang”.

Về phía Pep Guardiola, ông coi chiến thắng trước Copenhagen như một lẽ đương nhiên, bởi đó là điều mà họ phải làm được sau đại thắng MU.

Chúng tôi nhất quán và chiến đấu vì mọi thứ. Sau khi giành chiến thắng 6-3 trong trận derby trước MU, chúng tôi có rất nhiều tự tin để chơi theo cách của mình.

Kết quả thật xuất sắc và tôi thực sự ấn tượng với cách chúng tôi tấn công. Tôi rất hài lòng và phải dành lời khen cho các cầu thủ của mình. Man City đã chơi tốt ở mọi tuyến”.