Tân binh người Na Uy nâng thành tích ghi bàn ở Man City lên con số 12 sau 8 trận. Hiệu suất quá khủng khiếp cho thấy quá trình thích nghi cực nhanh của Haaland trong môi trường mới.

Haaland lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu ở Champions League

Với cú đúp vào lưới Sevilla giúp Man "xanh" đè bẹp đối thủ bốn bàn không gỡ, Erling Haaland thiết lập kỷ lục mới. 

Anh ghi bàn trận ra mắt Champions League ở 3 CLB khác nhau là RB Salzburg, Borussia Dortmund, và Man City.

Trên trang Twitter cá nhân, tiền đạo 22 tuổi bày tỏ sự phấn khích: "Champions League đã trở lại và tôi yêu sân khấu này!"

Erling Haaland cũng là cầu thủ đầu tiên đạt cột mốc 25 bàn thắng chỉ sau 20 lần ra sân tại đấu trường danh giá nhất châu Âu.

Nói về cậu học trò, Guardiola tấm tắc: "Tôi thích thói quen này. Nó đã trở thành điều bình thường ở mỗi cuộc họp báo sau trận, khi chúng ta nói về Haaland và các mục tiêu ghi bàn của cậu ấy.

Haaland ghi bàn cho RB Salzburg trận ra quân vòng bảng Champions League 2018/19
Sang Dortmund, Haaland cũng xé lưới đối thủ ngay trận đầu ra sân ở cúp C1 dưới màu áo mới
Haaland vừa lập cú đúp vào lưới Sevilla rạng sáng 7/9

Hy vọng tiền đạo Na Uy sẽ tiếp tục duy trì thói quen trên. Những con số nói lên tất cả. Xuyên suốt sự nghiệp Haaland đều khá giống nhau.

Không chỉ là cú đúp, Haaland luôn ở đó để nâng cao thành tích bản thân. Tôi có cảm giác cậu ta còn có thể ghi được nhiều bàn thắng hơn nữa.

Erling Haaland sở hữu bản năng săn bàn sát thủ. Chúng ta thấy rõ qua số lần lập công đáng kinh ngạc và cậu ấy cần tiếp tục chinh phục đỉnh cao mới."