Man City còn 2 trận chung kết phía trước để hoàn thành cú ăn ba lịch sử, điều tương tự như MU làm được năm 1999.

Haaland cho hay đang tập trung cao độ để giúp Man City giành 2 chiếc cúp còn lại

Theo Pep Guardiola, các cầu thủ của ông đã ‘uống cạn’ hết cả bia rượu ở Manchester sau khi vô địch Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, Erling Haaland là ngoại lệ, vẫn chỉ ăn theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt của mình và nói không với đồ uống có gas.

The Sun đã chỉ ra, Erling Haaland ngày càng giống Ronaldo, siêu sao đã nỗ lực phấn đấu không ngừng nghỉ để làm đối thủ của Messi trong cả thập kỷ và vẫn có được sự sung sức ở tuổi 38.

Có thể kể ra những cái Haaland ‘học’ theo Ronaldo như chế độ ăn uống ngủ nghỉ nghiêm ngặt và khoa học, ngâm trong buồng đá để hồi phục thể lực, phong cách ăn mặc đầy chất riêng,… Đến ngay cả việc kiễng chân trong mỗi lần chụp hình trước trận, Haaland cũng làm tương tự như Ronaldo,…

Haaland bắt chước Ronaldo ngay cả cái kiễng chân chụp hình trước trận

Học hỏi những điều tốt đẹp đã đưa chân sút Na Uy thành một sát thủ trước khung thành và cho thấy rõ điều đó ngay trong mùa giải đầu tiên đến Premier League chơi cho Man City.

Tay săn bàn 22 tuổi vừa được Hiệp hội nhà báo bóng đá Anh bình chọn là Cầu thủ hay nhất năm với số phiếu áp đảo 82%, với kỷ lục 36 bàn tại Premier League và là 52 bàn mọi đấu trường sau 51 trận cho Man xanh.

Haaland đã cùng Man City vô địch Ngoại hạng Anh và hiện còn 2 trận chung kết phía trước, gặp MU ở FA Cup (3/6) và Inter Milan tại Cúp C1 ngày 10/6, được tiền đạo này đặt ra tham vọng sẽ thâu tóm cả cho cú ăn ba lịch sử.

Còn 2 trận chung kết nữa, chúng tôi phải tập trung dù đã vô địch Premier League.

Chúng tôi phải tập trung để đạt những gì có thể giành được trong 2 trận đấu ấy. Tôi sẽ làm tất cả những gì có thể để cùng Man City chơi với phong độ thật cao và hy vọng sẽ chiến thắng cả 2 chiếc cúp”.

Tiền đạo Na Uy cũng có cô bạn gái xinh đẹp, mang nét rất riêng, tương tự như Ronaldo và mối quan hệ lâu dài với Georgina Rodriguez

Man City đã giành được chức vô địch Ngoại hạng Anh lần thứ 3 liên tiếp cho dù vào đầu tháng Tư còn kém Arsenal đến 8 điểm. Chuỗi 12 chiến thắng liên tiếp giai đoạn quyết định giúp đoàn quân của Pep Guardiola ‘lật kèo’ ngoạn mục. Bản thân Haaland lập kỷ lục với 36 bàn trong một mùa giải và con số ấy có thể tăng thêm khi vẫn còn lượt đấu ngày hạ màn.

Haaland chia sẻ: “Thành thật mà nói, tôi chỉ cố gắng làm tốt từng trận và tập trung vào những gì chúng tôi có thể làm.

Tôi không thích bận tâm về tương lai hay quá khứ. Tôi thích sống trong từng khoảnh khắc, tận dụng ở từng trận đấu – chính xác như những gì Pep Guardiola chỉ đạo và đó là những gì cả đội đã làm và đạt được như những gì mình muốn đến nay. Man City trở thành một khối thống nhất cùng nhau và điều đó thật tuyệt vời”.