Erling Haaland có thể rời Borussia Dortmund hè tới với mức phí giải phóng hợp đồng 64 triệu bảng. Thế nên, nhiều ông lớn ở châu Âu khao khát giành chữ ký chàng tiền đạo 21 tuổi.

Đội bóng dành sự quan tâm đặc biệt cho Haaland là Man City. Thế nhưng, một nguồn đáng tin cậy cho hay, anh đã từ chối đề nghị mà nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh đưa ra hồi tuần trước.

{keywords}
Haaland chưa đồng ý mức lương mà Man City đưa ra

Man City sẵn sàng trả cho Haaland mức lương 500.000 bảng/tuần. Kèm theo đó là phí lót tay cũng như hoa hồng cho người đại diện Mino Raiola và cha đẻ Haaland (Alf-Inge).

Mặc dù vậy, Haaland đã khước từ đề nghị ban đầu. Đây được xem như là động thái làm giá của tay săn bàn gốc Na Uy, nhằm kiếm hợp đồng hậu hĩnh hơn.

SunSport tiết lộ, Erling Haaland ấp ủ ý tưởng theo bước chân cha gia nhập Man City. Tuy vậy, Real Madrid cũng thu hút sự chú ý của tiền đạo đang thuộc biên chế Dortmund.

Erling Haaland vẫn chờ động thái từ đội bóng Hoàng gia, nhưng ở thời điểm hiện tại, Los Blancos đang tập trung vào việc ký với Kylian Mbappe.

Real Madrid muốn đợi đến hè năm 2023 mới đưa Haaland về Madrid do còn vướng mắc về vấn đề tài chính.

Đội bóng Hoàng gia cũng tỏ ra nghi ngờ về tiền sử chấn thương của chân sút 21 tuổi. Erling Haaland mới chỉ ra sân 17 trận ở Bundesliga mùa này.

* An Nhi