Năm 2015, lần đầu tiên Ngày hội Bia Hà Nội được tổ chức trên Quảng trường SVĐ Quốc gia Mỹ Đình.
Sau gần một năm với rất nhiều hoạt động ý nghĩa được tổ chức rộng khắp trên nhiều tỉnh thành của cả nước, Ngày hội Bia Hà Nội 2015 do Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (Habeco) tổ chức trở về Thủ đô đúng mốc thời gian quen thuộc suốt 10 năm nay với nhiều người dân Hà Nội: Chủ nhật đầu tiên của tháng 12 (ngày 6/12/2015).
Trao đổi với PV, đại diện ban tổ chức Ngày hội Bia Hà Nội 2015 cho biết, việc thường xuyên thay đổi địa điểm tổ chức đều hướng tới nâng tầm quy mô và đưa Ngày hội Bia Hà Nội đến với đông đảo người tiêu dùng Thủ đô. Vì thế, cung cách bài trí của Ngày hội, từ sân khấu, chỗ ngồi, tới cổng đón khách trong lần đầu tổ chức ở Quảng trường Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình cũng hiện đại hơn, hoành tráng hơn, nhưng không kém phần thân thiện.
Tham gia Ngày hội Bia Hà Nội 2015, thực khách sẽ được trải nghiệm trong một không gian ẩm thực ấm cúng rộng hàng ngàn m2; các ki ốt bán hàng tiện nghị, lịch sự; khoảng 1.000 nhân viên đảm bảo túc trực và phục vụ cho thực khách tới Ngày hội... Và cũng như những năm trước, tham gia Ngày hội 2015, thực khách sẽ có cơ hội được thưởng thức miễn phí bia chai Hà Nội 450ml, bia hơi Hà Nội (có giấy mời). Với những sản phẩm bia chai Trúc Bạch, bia chai Hà Nội 330ml, bia lon Hà Nội, những người yêu mến Bia Hà Nội sẽ có cơ hội dùng sản phẩm với giá ưu đãi hấp dẫn, uống 2 trả tiền 1
Đại diện lãnh đạo Bia Hà Nội chia sẻ: “Thương hiệu Bia Hà Nội phát triển trong gần 60 năm qua là nhờ có sự ủng hộ nhiệt thành của hàng triệu khách hàng từ Bắc tới Nam, chính sự ủng hộ này là nguồn động viên to lớn, giúp Bia Hà Nội phát triển như ngày hôm nay, vì vậy Bia Hà Nội ngày càng đạt được nhiều thành quả và tiếp tục giữ vững vị thế Thương hiệu Bia - Rượu - Nước giải khát hàng đầu Việt Nam, cụ thể là các dòng sản phẩm bia Trúc Bạch, bia HaNoi Premium, bia chai, lon Hà Nội và bia Hơi Hà Nội truyền thống”.
Có lẽ vì thế mà bất chấp những khó khăn chung của nền kinh tế, 2015 vẫn là năm mà Bia Hà Nội để lại những dấu ấn tốt đẹp đối với người tiêu dùng cả nước: Doanh thu tăng trưởng, thương hiệu Bia Hà Nội ngày càng vươn xa, các chương trình xã hội hóa, từ thiện được ban điều hành chú trọng cả về chất lượng và số lượng.