Sau buổi tập trước trận đấu chiều 3/8, đồng hương của HLV Park Hang Seo cho biết không quá ngạc nhiên khi các CĐV thành Nam đã đến nơi HAGL tập luyện rất đông bày tỏ sự hâm mộ.

Đây không phải lần đầu tiên tôi thấy tình cảm mà người hâm mộ dành cho các cầu thủ HAGL. Bởi ở đâu tôi cũng thấy khi đội nhà đến thi đấu khắp nơi tại Việt Nam này. 

{keywords}
HLV Lee Tae Hoon khẳng định

Chính bởi sự hâm mộ của các CĐV, cũng như vì gia đình, bản thân, vì nhà tài trợ, và cả thương hiệu đội bóng... nên HAGL phải chơi bóng một cách quyết tâm nhất để giành chiến thắng trong mọi trận đấu”, ông cho hay.

Trước tình hình thời tiết vì mưa bão, HLV Lee Tae Hoon cho hay, đương nhiên là bất lợi nhưng không phải chỉ riêng HAGL mà ngay cả bản thân CLB Nam Định cũng gặp tình huống khó khăn như thế.

Ông nói thêm: “Tôi biết Nam Định đang chơi rất hay trên sân nhà, nhưng chúng tôi sẽ chơi nỗ lực hết sức mình để có 3 điểm tại đây"

{keywords}
HAGL nỗ lực cao nhất để có 3 điểm rời sân Thiên Trường

Liên quan đến buổi tập chuẩn bị cho trận đấu, do tình hình mưa bão nên cả đội chủ nhà Nam Định lẫn đội bóng phố Núi đều không thể tập sân chính Thiên Trường vì BTC muốn giữ mặt cho trận đấu diễn ra lúc 17h ngày 4/8.

Chính bởi thế, cả hai đội chỉ có thể tập nhẹ trong NTĐ ngay sát sân Thiên Trường để chuẩn bị cho trận đấu được chờ đợi bậc nhất vòng 19 V-League 2019.

Và theo như HLV Lee Tae Hoon, HAGL đang rất ổn cả về tinh thần lẫn sức khoẻ để đạt được kết quả tốt nhất tại sân Thiên Trường trong cuộc đối đầu với đội bóng Thành Nam tới đây.

M.A