Thua Nam Định 0-3, HAGL vẫn chưa biết thắng sau 7 vòng đấu, đứng đội sổ Night Wolf V-League 2023/24. Trận thua tại Thiên Trường cũng khiến chiếc ghế của HLV Kiatisuk trở nên rất "nóng".

HLV Kiatisuk chia sẻ sau trận: "Những trận gần đây chúng tôi gặp nhiều đội mạnh nên xác định tinh thần từ trước. CLB Nam Định là đội mạnh, ứng cử viên vô địch. Họ có chất lượng đội hình tốt. HAGL rất khó khăn khi thi đấu ở sân Thiên Trường.

kiatisuk 4.jpg
HLV Kiatisuk rất buồn sau trận thua Nam Định

Nam Định cũng có chiến thuật tốt. Thua 3 bàn cũng còn là may cho chúng tôi khi không thua thêm. HAGL không còn cách nào khác ngoài cố gắng tiến lên phía trước, thể hiện hết mọi khả năng của mình trước mọi thử thách. Chúng tôi chờ giai đoạn 2 để chuẩn bị lại lực lượng".

Người lèo lái HAGL cho hay thêm: "Chúng tôi chuẩn bị cho trận đấu sân nhà gặp Hà Nội FC ở vòng tới nên thay các cầu thủ kinh nghiệm ra. Việc này đã được tính toán từ trước trận, và ở thời điểm đó đội biết khó có thể lật ngược thế cờ. 

Mục tiêu ở mùa này là nằm ở quãng giữa bảng xếp hạng. Thị trường chuyển nhượng mở cửa, chúng tôi sẽ có tính toán lại lực lượng".

Về nguy cơ bị sa thải sau thành tích không tốt, HLV Kiatisuk chia sẻ: "Tôi đang là HLV trưởng và đã liên lạc với bầu Đức. Mùa giải này rất khó khăn nên phải làm hết sức mình. Tôi nghĩ không có vấn đề gì. Tôi đã dẫn dắt đội bóng giành được những kết quả tại V-League, AFC Champions League. 

kiatisuk 1.jpg
Ghế của HLV Kiatisuk có thể chỉ tính bằng ngày

Bầu Đức sẽ là người quyết định công việc của tôi. Tôi mong muốn là có thêm một ngôi sao nữa trên ngực áo. Mùa tới không rõ như thế nào, bầu Đức quyết định sao tôi sẽ theo mà không có bất cứ suy nghĩ gì. 

HAGL không đến nỗi quá bi quan. Bảy vòng đầu tiên chúng tôi gặp toàn những đội mạnh, những trận sau, đội sẽ gặp các đối thủ tương đương trình độ và hi vọng sẽ cải thiện thành tích".

Trong khi đó, HLV Vũ Hồng Việt của Nam Định cho biết: "Tôi hài lòng nhất hàng phòng ngự khi không thủng lưới. Đây là lần đầu tiên đội giữ sạch lưới. Sau trận đấu với Bình Dương, vấn đề mất tập trung ở tình huống bóng 2 đã được lưu ý và tập lại. HAGL có các tình huống treo bổng và ném biên xa đều bị chúng tôi hóa giải. Tôi hiện chưa có kế hoạch gì trong chiêu mộ thêm cầu thủ. Có lẽ phải sau giai đoạn 1 mới tính".