Trái ngược với màn thể hiện thất vọng đầu mùa Night Wolf V-League 2022, HAGL khởi sắc trong lối chơi lẫn sự hiệu quả bằng 2 chiến thắng liên tiếp. Nhờ những quyết định táo bạo của Kiatisuk, đội bóng phố Núi chơi khởi sắc thấy rõ, dù hiện tại Công Phượng đang dính chấn thương.

HAGL đang có phong độ tốt

Tất nhiên HAGL chưa trở lại với hình ảnh hoàn hảo của họ ở mùa giải năm ngoái, nhưng cũng tạo sự yên tâm cho người hâm mộ sau 2 trận thi đấu có nét và giành trọn 6 điểm.

Trở về sân nhà Pleiku, đoàn quân của HLV Kiatisuk rất tự tin đánh bại B.Bình Dương nhằm kéo dài chuỗi trận thắng lên con số 3. Đây là mục tiêu hoàn toàn có cơ sở một khi nhìn vào phong độ của của đội bóng phố Núi.

Dĩ nhiên, HAGL vẫn là đội bóng có hàng thủ mong manh và thường mất điểm ở những phút cuối trận. Do đó HLV Kiatisuk và các học trò cần hết sức tập trung ngay cả khi có một thế trận tốt.

Trong khi đó, Bình Dương có phong độ phập phù khiến đội bóng này mới có 9 điểm sau 7 trận đấu. Trong chuyến làm khách được dự báo có nhiều khó khăn, rõ ràng vai trò của các trụ cột như Văn Vũ, Tiến Linh, Eydison cần được thể hiện.

Văn Hậu trở lại sau 2 năm chữa trị chấn thương

Trên sân Hàng Đẫy, Hà Nội sau trận thắng đội đầu bảng Hải Phòng giải toả được rất nhiều vấn đề về tâm lý. Bên cạnh đó, sự trở lại của Văn Hậu không chỉ giúp hành lang trái của đội bóng Thủ đô chơi tốt hơn, mà còn tạo ra bầu không khí rất hào hứng với toàn đội.

Trên sân nhà, đối đầu với đội cuối bảng Sài Gòn FC chính là cơ hội để Hà Nội có thêm 3 điểm, qua đó tiếp tục duy trì thế bám đuổi với nhóm dẫn đầu. 

Ở cặp đấu còn lại, TP.HCM và Hà Tĩnh đều trắng tay ở vòng đấu trước, rất quyết tâm có chiến thắng. TP.HCM lợi thế sân nhà nhưng Hà Tĩnh dưới sự dẫn dắt của HLV Nguyễn Thành Công không dễ bị bắt nạt, hoàn toàn có thể giành ít nhất 1 điểm.

Lịch thi đấu vòng 8 Night Wolf V-League 2022 (ngày 20/7):

17h sân Pleiku: HAGL vs Bình Dương

19h15 sân Hàng Đẫy: Hà Nội vs Sài Gòn

19h15 sân Thống Nhất: TPHCM vs Hà Tĩnh