- Hai cái tên lọt vào vòng chung kết cuộc thi Tìm kiếm tài năng - Vietnam's Got Talent không nằm ngoài dự đoán của nhiều người.

Tối ngày 6/3, hai gương mặt đầu tiên được góp mặt trong vòng chung kết cuộc thi Tìm kiếm tài năng - Vietnam's Got Talent đã lộ diện. Vượt qua 5 đối thủ không quá nặng ký khác sau đêm bán kết, Võ Trọng Phúc và Dòng thời gian đã có thêm cơ hội để thể hiện mình.

Võ Trọng Phúc là người đầu tiên lọt vào vòng chung kết

Dù không được đánh giá cao như trong lần đầu trình diễn, thế nhưng anh chàng thầy giáo điển trai Võ Trọng Phúc vẫn nhận được số lượt bình chọn nhiều nhất qua đó trở thành thí sinh đầu tiên được đi tiếp. Chia sẻ về cảm xúc của mình, anh cho biết: "Khi là người đầu tiên được xướng tên vào vòng chung kết, cảm giác của Phúc rất xúc động, cảm thấy mình quá may mắn, nhờ sự ủng hộ của mọi người, mình đã có được điều đó.Thật ra đi đến đây đã là một chặng đường khá dài vì mục đích của Phúc đến với cuộc thi là để được hát tiếng Anh và mục đích rõ ràng hơn nữa là lọt vào vòng bán kết, và bây giờ Phúc đã vượt qua được mục đích đó rồi."

Trong khi đó, nhờ nhận được sự ủng hộ của Thúy Hạnh và Huy Tuấn mà nhóm Dòng thời gian đã vượt qua hai anh em Anh Minh và Minh Anh của nhóm Khát vọng để vào vòng trong. Theo như cả ba thành viên Ban giám khảo thì việc trao cơ hội cho một trong hai cái tên ở trên là vô cùng khó khăn.

Nhóm Dòng thời gian được đi tiếp nhờ Thúy Hạnh và Huy Tuấn

Về phần mình, bốn chàng trai của Dòng thời gian đã không giấu được niềm vui sau khi biết kết quả: "Khi 7 tiết mục cùng lên sân khấu để nghe kết quả, Dòng Thời Gian là nhóm được công bố cuối cùng, cảm giác trước đó rất lo âu và hồi hộp. Tuy nhiên khi được nghe xướng tên, nhóm rất vui và hạnh phúc vì như thế có nghĩa là khán giả đã bắt đầu yêu mến thể loại nghệ thuật mà nhóm theo đuổi."

Như vậy, sau đêm bán kết đầu tiên, năm cái tên đã bị loại khỏi cuộc thi là nhóm Ảo giác, nhóm nhảy Ngẫu hứng, anh chàng khiếm thị đa tài Nguyễn Thanh Bình, "acoustic girl" Trần My Anh và nhóm nhảy "nhí" Khát vọng.

Đêm bán kết thứ hai của chương trình Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent sẽ được phát sóng vào tối chủ nhật tuần này.

Phong Vũ