- Hai người phụ nữ dán những miếng băng vệ sinh lên xung quanh chiếc xe sang BMW khiến mọi người nhìn thấy đều không khỏi bất ngờ.

Clip: Hai cô gái dán đầy băng vệ sinh lên BMW

Được biết, sự việc xảy ra vào tối 16/3 vừa qua tại một con đường ở thành phố Phật Sơn, tỉnh Quảng Đông (Trung Quốc). Sự việc được camera an ninh lắp gần nơi chiếc xe BMW đỗ ghi lại.

Video ghi lại sự việc cho thấy hai người phụ nữ dán những miếng băng vệ sinh lên khắp các bộ phận của xe như cửa sổ, biển xe và phần cửa sổ trời của xe.

Một số nhân chứng cho biết, chủ chiếc xe sang BMW và một trong hai người phụ nữ trên có mâu thuẫn. Người này đã gọi bạn tới giúp sức để thực hiện hành vi trả thù.

Chuyện xe ô tô bị đổ sơn, bôi bẩn, dán đầy băng vệ sinh... nhằm mục đích dằn mặt chủ xe thời gian gần đây xảy ra khá nhiều tại Việt Nam.

{keywords}
Chiếc xe bị cô gái trẻ dán băng vệ sinh.

Tháng 10/2017, vụ việc cô gái trẻ livestream dán băng vệ sinh quanh ô tô vì đỗ trước cửa hàng trên phố Hà Nội gây tranh cãi. Dù hiểu cảm xúc của chủ nhà bị ô tô đỗ chắn lối đi, gây ảnh hưởng đến cuộc sống nhưng hành động trả đũa của họ lại không nhận được nhiều sự đồng tình của dư luận.

Anh Tuấn (Tổng hợp)