Hoa hậu Việt Nam 1990 chọn đồ đen chụp ảnh cùng hai con gái diện váy đỏ nổi bật. Cả 3 mẹ con cùng mặc đồ của nhà thiết kế Hòa Nguyễn. 
Hai con gái của Diệu Hoa hướng đến hai phong cách khác nhau. Cô con gái lớn Diệu My khoe vẻ gợi cảm một cách tinh tế với những chiếc váy trễ vai hoặc hai dây lấp ló ngực đầy. Phom dáng bó sát với đường may tinh tế làm nổi bật đường cong quyến rũ. 
Trong khi đó, Diệu Ly hướng đến sự trẻ trung khi kết hợp crop-top với chân váy cùng màu. Khi mặc những thiết kế đính họa tiết 3D điệu đà hay váy đôi với chị gái, Diệu Ly kết hợp cùng khuyên tai to bản hoặc choker để tạo sự khác biệt, tôn vẻ cá tính và hiện đại. 
Khoe sắc bên hai con gái, hoa hậu Diệu Hoa chọn những thiết kế nền nã đơn sắc. Hoa hậu Việt Nam 1990 kết hợp trang phục với vòng cổ hoặc khuyên tai đính đá to bản để làm nổi bật sự sang trọng.
Diệu Hoa được nhiều khán giả đặt cho danh hiệu ‘Người đẹp không tuổi’ vì sự rạng rỡ, trẻ trung không hề kém cạnh hai cô con gái. Ba mẹ con thường được nhận xét trông như ba chị em khi đi cùng nhau. 
Các thiết kế của Hòa Nguyễn được ba mẹ con Diệu Hoa lựa chọn đều hướng đến sự ngọt ngào, nữ tính với những họa tiết, màu sắc tươi sáng được vẽ tay hoặc vẽ máy trên chất liệu đa dạng, chủ yếu là organza. 

Nhiều chi tiết được đính kết thủ công, làm điệu cho cầu vai và cổ áo. Một số thiết kế được in hai lớp để xuất hiện thấp thoáng khi người mặc chuyển động.

Dịp này, ông xã và con trai Diệu Hoa cũng thực hiện một số hình ảnh làm kỷ niệm nhân dịp cả gia đình đoàn tụ. 
Hoa hậu Diệu Hoa và ông xã người Ấn Độ - doanh nhân Maneesh Dane có 3 người con là Diệu My, Diệu Ly và Hoàng Phi. Vợ chồng người đẹp luôn tự hào vì các con đều ngoan ngoãn và học hỏi. 
Hoàng Phi, con trai út của hoa hậu Diệu Hoa, sinh năm 2000. Anh hiện là sinh viên ngành khoa học máy tính tại Washington University. Giống như hai chị gái, Hoàng Phi cũng là niềm tự hào của bố mẹ vì ngoan ngoãn, học giỏi. 

Diệu My, con gái lớn của Diệu Hoa, sinh năm 1997, từ nhỏ đã sở hữu nhan sắc nổi trội. Cô từng được kỳ vọng sẽ tiếp bước mẹ trở thành hoa hậu. Tuy nhiên, Diệu My không có hứng thú với showbiz mà chọn theo đuổi con đường học vấn. Còn Diệu Ly, con gái thứ hai của hoa hậu Diệu Hoa và ông xã người Ấn Độ, sinh năm 1998. Cô từng tốt nghiệp loại xuất sắc chuyên ngành Marketing - truyền thông của ĐH New York, Mỹ. 

Diệu Hoa cho biết vợ chồng cô không bắt ép các con làm bất kỳ điều gì mà chỉ tư vấn và để các con tự quyết định cuộc sống của mình. 

An Na