Rapper 30 tuổi Nicki Minaj dọa sẽ đá Diva Mariah Carey ra khỏi ghế giám khảo của cuộc thi Thần tượng âm nhạc Mỹ.


Trong buổi thử giọng hôm 2/10 tại New York, hai nữ giám khảo mới của American Idol đã không tiếc lời lăng mạ nhau. Minaj, người nổi tiếng thẳng tính và khó tính đã phản ứng dữ dội với Carey trong một phần nhận xét thí sinh. Thậm chí rapper nổi tiếng màu mè này còn hét vào mặt đàn chị: "Đừng có gọi tôi là gangster. Đừng có tỏ vẻ bề trên với tôi".


Ryan Seacrest, MC của American Idol cho rằng vì cá tính của cả hai đều quá mạnh, quan điểm của họ lại quá khác nhau nên mới dẫn đến việc bất đồng dữ dội như vậy. Tuy nhiên MC điển trai này cũng phải thừa nhận rằng việc hai giám khảo đối đầu nhau như vậy là không bình thường. "Hôm qua sự việc thật nóng và căng thẳng, phải nói thật là vậy", Ryan Seacrest nói.

Khi cuộc khẩu chiến giữa Minaj và Carey xảy ra, Seacrest đứng ngoài cửa phòng thử giọng và đã nghe hết diễn biến sự việc. Anh cho biết tình hình căng thẳng đến mức nhà sản xuất của chương trình đã quyết định dừng buổi thử giọng và mời cả hai nữ giám khảo về nhà để làm dịu sự việc. Một nguồn tin cho hay sở dĩ Minaj phản ứng như vậy là vì cô đã nhiều lần bị Carey gọi là "đồ chó cái".

Linh Anh - Theo ABC News, People