Trong gia đình nhiều thế hệ, các thành viên không chỉ có nhu cầu sống chung mà còn muốn đảm bảo sự hài hoà về không gian sống.

Thời đại ngày nay, một gia đình 3 thế hệ không chỉ có nhu cầu sống chung mà còn hướng tới một không gian thoáng mát, tiện ích. Vì vậy, một nơi vừa có không gian sống xanh, vừa tạo được sự gắn kết và gần gũi giữa các thành viên trong gia đình là tiêu chí để lựa chọn “second home” cho đại gia đình.

Với hầu hết các gia đình nhiều thế hệ, điều đầu tiên nghĩ tới việc lựa chọn một “ngôi nhà nghỉ dưỡng” chính là yếu tố vị trí sao cho khoảng cách không quá xa và giao thông thông thoáng, thuận tiện cho việc di chuyển vào những kỳ nghỉ cuối tuần.

Toạ lạc tại mặt tiền đường Đinh Đức Thiện, Five Star Eco City nằm ngay cửa ngõ phía Nam TP. Hồ Chí Minh, kết nối thuận lợi với các tuyến giao thông quan trọng như: cao tốc Bến Lức - sân bay Long Thành, đại lộ Võ Văn Kiệt hướng về trung tâm TP.HCM và đại lộ Nguyễn Văn Linh hướng khu đô thị Phú Mỹ Hưng.

Song song đó, điểm “Vàng” của dự án đó là 35 tiện ích đẳng cấp 5 sao như: bưu điện, ngân hàng, nhà hàng, bệnh viện quốc tế, trường học các cấp từ mẫu giáo đến trung học phổ thông, khu vui chơi trẻ em, vườn rau, vườn thảo dược, quảng trường trung tâm,… sẽ phục vụ cuộc sống của cư dân tại dự án cũng như du khách đến tham quan.

{keywords}

Phối cảnh tổng thể dự án

Điểm nổi bật của dự án là hồ cánh sen toả hương thơm ngát hoà quyện trong nắng sớm tạo cảm giác trong lành, thoáng đãng. Thêm vào đó, chủ đầu tư còn chú trọng đến mảng xanh bao phủ toàn dự án, đưa con người gần gũi với thiên nhiên. Đặc biệt, dòng sông Cầu Tràm hiền hoà, thơ mộng không chỉ tô điểm cho một bức tranh Five Star Eco City sang trọng, lộng lẫy, tráng lệ mà còn góp phần điều hoà khí hậu.

Điều này không chỉ giúp tài sản nhà ở của cư dân gia tăng giá trị trong tương lai mà còn quan trọng, vào bất kì thời điểm nào trong ngày, các thành viên trong gia đình cũng có thể dạo bước dọc theo bờ sông để tận hưởng trọn vẹn bầu không khí trong lành, mát mẻ, mang lại những lợi ích lâu dài cho sức khoẻ của cư dân tương lai.

Trên thực tế, trong gia đình nhiều thế hệ, các thành viên không chỉ có nhu cầu sống chung mà còn muốn đảm bảo sự hài hoà về không gian riêng. Vì vậy, rất cần một ngôi nhà đủ lớn để vừa đảm bảo sự riêng tư, vừa tạo dựng được sự gần gũi gia đình.

{keywords}

Biệt thự vừa đủ không gian riêng tư, vừa tạo sự gắn kết là nơi để lựa chọn “ngôi nhà nghỉ dưỡng” cho gia đình 3 thế hệ

Five Star Eco City - nơi ông bà bình yên an hưởng tuổi già, nơi thế hệ trẻ thư giãn sau những ngày làm việc vất vả, nơi con trẻ lớn lên với những giây phút êm đềm của tuổi thơ và một tương lai rộng mở đang chờ đón. Dự án được xem như một món quà cho quá khứ, hiện tại và cho cả tương lai với những khoảnh khắc đẹp nhất đời người của ngôi nhà 3 thế hệ.

Đơn vị phân phối: Công ty TNHH Bất Động Sản Danh Khôi

Hotline: 0933.933.799 - 098.439.9999

B.Duyên