- Thuỳ Dương (vai người yêu của Lê Thành) và Thuý An (người mới của Phan Hải) cùng xuất hiện trong vở kịch 'Đứa con tội phạm'. 

Nhà hát Kịch Hà Nội vừa ra mắt vở mới "Đứa con tội phạm", kịch bản Lê Chí Trung, đạo diễn NSND Doãn Hoàng Giang.

Trailer "Đứa con tội phạm"

"Đứa con tội phạm" kể về Nam (Mạnh Hưng) được sinh ra trong một gia đình giàu có, mẹ mất sớm, bố làm Thứ trưởng. Vì người mẹ mất sớm nên toàn bộ thành viên trong gia đình dồn hết yêu thương và bù đắp cho đứa con nhỏ không may thiếu hơi ấm của mẹ. Chính sự nuông chiều, thiếu quan tâm vào diễn biến tâm lý của một đứa trẻ mới lớn khiến cho Nam - đứa con duy nhất trong gia đình Thứ trưởng hư hỏng, bất cần. 

Đỉnh điểm của sự bất cần đó là Nam đã giả danh cảnh sát cơ động để đi cướp. Vụ cướp xảy ra đúng vào một diễn viên múa (Thiện Tùng) và không may đôi chân của anh đã không thể đi lại. 

Không dùng tình người để giải quyết mà vẫn dùng tiền để mua sự bình yên cho con cháu mình. Nhưng lòng tự trọng của gia đình nghệ sĩ múa lương thiện đã khiến cho ông Thứ trưởng ra một quyết định không thể ngờ...

Vở kịch, dưới bàn tay của NSND Doãn Hoàng Giang đã phù hợp hơn với người xem bây giờ, ít nhất, thời lượng diễn không còn dài 'lê thê', tiết tấu nhanh hơn. Thêm vào đó, nó phê phán trúng một bộ phận giới trẻ con nhà có tiền bây giờ nghĩ rằng "Có tiền đời sẽ tha thứ cho ta tất cả".

Với phần diễn xuất tuyệt vời, tiết chế cảm xúc vừa phải của nghệ sĩ Phú Thăng trong vai Thứ trưởng cùng với NSND Thu Hà (vai mẹ kế) cùng dàn diễn viên trẻ của Nhà hát Kịch Hà Nội như Thuý An, Thiện Tùng, Thuỳ Dương, Mạnh Hưng,... vở diễn tròn trịa và dễ xem.

Thuý An múa trên sân khấu 

Diễn viên Thuỳ Dương trên sân khấu kịch 

Một vài hình ảnh trong vở diễn: 

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Tình Lê