Hồ Ngọc Hà là một trong những ngôi sao hạng A của showbiz Việt, chính vì vậy, cô luôn đắt show âm nhạc, quảng cáo…

Kể từ khi bén duyên cùng diễn viên Kim Lý, Hồ Ngọc Hà thoải mái khoe cuộc sống hôn nhân viên mãn ở tuổi 37. Sự nghiệp của giọng ca gốc Quảng Bình ngày càng thăng hoa và đời tư viên mãn.

{keywords}

Trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà thường xuyên chia sẻ hình ảnh ngọt ngào, vui vẻ bên Kim Lý và các con Subeo - Lisa - Lion.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý bén duyên khi hợp tác trong MV Cả một trời thương nhớ. Từ đây, những cảnh quay quá đỗi ngọt ngào và tình tứ của cặp đôi khiến tin đồn họ hẹn hò râm ran trên mạng xã hội.

{keywords}
{keywords}

Sau đó, cả hai liên tục sánh đôi trong các sự kiện, cùng nhau đi du lịch. Đến tháng 11/2017, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý chính thức công khai tình cảm bằng một nụ hôn lãng mạn.

Đến đầu tháng 11/2020, cô sinh đôi một trai, một gái bằng phương pháp sinh mổ, và đặt tên cho hai con là Leon và Lisa. Trong suốt quá trình mang thai, Hồ Ngọc Hà không công khai rộng rãi. 

{keywords}

Hạnh phúc càng ngập tràn khi chỉ 2 ngày sau sinh, Hồ Ngọc Hà bất ngờ được Kim Lý cầu hôn ngay tại bệnh viện.

{keywords}

Tuổi 37, Hồ Ngọc Hà trải qua 2 lần sinh nở nhưng cô vẫn vô cùng xinh đẹp tươi trẻ. Cô cũng thường xuyên đăng những hình ảnh sang chảnh hết nấc với loạt đồ hiệu đắt đỏ.

Nhưng trên tất cả, tổ ấm của “nữ hoàng giải trí” mới là điều khiến bất cứ ai cũng phải ngưỡng mộ.

{keywords}

Tăng Thanh Hà là ngọc nữ đình đám của màn ảnh Việt. Tên tuổi của cô được biết đến sau thành công của hàng loạt vai diễn trong các bộ phim như Bỗng dưng muốn khóc, Đẹp từng centimet, Cánh đồng bất tận… Không chỉ gây chú ý bởi lối diễn xuất tự nhiên, Tăng Thanh Hà còn gây ấn tượng với ngoại hình ấn tượng.

{keywords}

Khi sự nghiệp đang lên cao, Tăng Thanh Hà bất ngờ kết hôn với con trai "tỷ phú hàng hiệu" Johnathan Hạnh Nguyễn năm 2012. Trong 9 năm về chung một nhà với ông xã Louis Nguyễn, Tăng Thanh Hà lần lượt hạ sinh 3 nhóc tỳ đáng yêu. 

{keywords}

Cuộc sống làm dâu nhà hào môn của Tăng Thanh Hà khiến nhiều người ngưỡng mộ. Dù đã nhiều năm không hoạt động nhiều trong showbiz nhưng cái tên Tăng Thanh Hà vẫn chưa bao giờ hết hot.

Trên trang cá nhân, Tăng Thanh Hà vẫn thường xuyên đăng tải khoảnh khắc đời thường bên gia đình. Sao nữ Hương phù sa chăm chỉ nấu những món ăn ngon và chia sẻ với khán giả, tận hưởng cuộc sống bình yên cùng chồng con. Ngoài ra, Tăng Thanh Hà cũng tập trung vào công việc kinh doanh của mình.

{keywords}

Làm dâu trong một gia đình hào môn nhưng Hà Tăng luôn kín tiếng về đời tư, không sống phô trương, ồn ào. Dù không hoạt động nhiều nhưng mỗi lần xuất hiện, Tăng Thanh Hà lại khiến người hâm mộ phải trầm trồ vì vẻ đẹp đánh bại thời gian của mình. Nhan sắc của ngọc nữ sinh năm 1986 dường như không thay đổi theo thời gian. Thậm chí, nhiều người nhận xét, cô càng ngày càng đẹp dù đã trải qua 3 lần sinh nở.

{keywords}

Nữ diễn viên luôn nhận được những ánh nhìn ngưỡng mộ về cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của mình. Ở tuổi 35, cô có một gia đình viên mãn, sự nghiệp vững vàng và một cuộc sống giàu sang, nhan sắc luôn rạng rỡ, tươi trẻ.

Thu Hà

Hồ Ngọc Hà đầy quyền lực và lôi cuốn

Hồ Ngọc Hà đầy quyền lực và lôi cuốn

Hồ Ngọc Hà vừa thực hiện bộ ảnh mới và ''bà mẹ 3 con'' trông đầy quyền lực và lôi cuốn.